largeer

Share This Post

SG247

Phát hiện nhóm học sinh đuối nước, chàng trai Quảng Nam dũng cảm lao ra cứu

Vào lúc 10h sáng, 4 học sinh học lớp 6 Trường THCS Lê Ngọc Giá (phường Điện Dương), gồm: Phan Huy Tùng, Văn Đức Nam Hải, Nguyễn Văn Cương và Nguyễn Văn Cường (cùng SN 2009, trú khối Hà My Tây và Hà My Trung, phường Điện Dương) cùng nhau ra khu vực bờ biển Điện Dương (khối Hà Quảng Đông) để tắm.

Khi tắm biển, 4 em học sinh này không may bị sóng lớn đánh ra xa và bị đuối nước.Lúc này, bạn Trần Văn Tròn (SN 2001, trú phường Điện Dương) đang đi dạo trên bờ và phát hiện sự việc. Không nghĩ ngợi, Tròn bơi ra khu vực các em học sinh bị đuối nước và cứu sống được 3 em: Tùng, Hải và Cương.

Empty

Không may em Cường bị đuối nước bị sóng cuốn ra xa, cơ năng chức năng đã tìm thấy thi thể của em vào 12h trưa nay.bạn Trần Văn Tròn nói khi đang đi dạo biết thì thấy 4 nam sinh đang bám vào một phao đang nổi gần bờ.

Empty

Do phao này bị lật úp khiến 4 thiếu niên rơi xuống và dẫn đến đuối nước, bị sóng đánh ra xa. Ngay sau đó em đã bơi ra cứu được 3 bạn, đến khi quay lại để cứu nạn nhân thứ 4 thì người này đã bị sóng cuốn mất tích.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công