largeer

Share This Post

SG247

Phát hiện xe cấp cứu 'Giang Kim Cúc và các cộng sự' chở 'chui' 3 người hú còi thông chốt

Kiểm tra xe cứu thương bật còi ưu tiên inh ỏi để qua chốt kiểm soát, lực lượng chức năng phát hiện ô tô này chở 3 người không có giấy tờ hợp lệ, khai báo vòng vo.

Đội Cảnh sát giao thông – trật tự Công an TP.Thủ Dầu Một (Bình Dương), lực lượng chức năng tại chốt kiểm dịch cầu Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một đã lập biên bản xử lý vi phạm đối với tài xế Nguyễn Thành Nhất (20 tuổi, quê Bình Phước) vì có hành vi lái xe cứu thương không được cấp thẩm quyền cấp phép chở người từ TP.HCM vào địa bàn Bình Dương.

Empty

Cụ thể, 14 giờ ngày 24/9, ô tô (60B-027.05, loại xe khách 16 chỗ) có kết cấu bên ngoài giống xe cấp cứu, lưu thông hướng huyện Củ Chi (TP.HCM) về tỉnh Bình Dương khi chuẩn bị qua chốt kiểm dịch cầu Phú Cường phương tiện này có ý định thông chốt, bật còi ing ỏi.Tuy nhiên, lực lượng chức năng yêu cầu dừng xe để kiểm tra.

Qua rà soát, lực lượng chức năng ghi nhận ô tô này có gắn đèn ưu tiên trên nóc, sử dụng còi ưu tiên của xe cấp cứu, phía trước đầu xe dán dòng chữ 'Giang Kim Cúc và các cộng sự xe hỗ trợ phòng chống dịch COVID-19'. Ngoài ra kính xe còn dán 1 giấy màu xanh do Trung tâm Y tế Quận 1 (TPHCM) cấp với dòng chữ 'xe hỗ trợ phòng, chống dịch COVID-19'.

Empty

Ngoài tài xế Nguyễn Thành Nhất (20 tuổi, quê Bình Phước) trên xe còn 2 người nữa là N.T.T.T. (28 tuổi, quê Bình Phước) và T.T.H. (24 tuổi, quê Cà Mau). Những người này khai báo không thành khẩn, có ý định rời đi nhanh chóng nên lực lượng chức năng yêu cầu vào bên trong để làm việc.

Mặc dù, những người này khai nhận tham gia chống dịch nhưng lại không xuất trình được các giấy tờ, thủ tục liên quan, trình thẻ tình nguyện viên nhưng lại là tên người khác.

Empty

Lực lượng chức năng lập biên bản vi phạm hành chính đối với tài xế Nhất với 3 lỗi, gồm sử dụng thiết bị phát tín hiệu ưu tiên mà không có giấy phép của cơ quan có thẩm quyền cấp; không có giấy phép lái xe; không thực hiện biện pháp bảo vệ cá nhân đối với người tham gia chống dịch và người có nguy cơ mắc dịch bệnh theo hướng dẫn của cơ quan y tế.

Những người vi phạm bị tạm giữ các giấy tờ và phương tiện vi phạm để xử lý theo quy định của pháp luật.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công