largeer

Share This Post

SG247

Phó trưởng Công an xã hy sinh do mắc COVID-19 khi đi làm nhiệm vụ

Trong lúc làm nhiệm vụ thực hiện truy vết COVID-19, Phó trưởng Công an xã Phước Thạnh, huyện Gò Dầu mắc bệnh và hy sinh sau nhiều ngày được điều trị.

Tối 11/8, lãnh đạo Công an tỉnh Tây Ninh xác nhận, đại úy L.H.N.M., Phó trưởng Công an xã Phước Thạnh, huyện Gò Dầu hy sinh do mắc COVID-19 trong lúc làm nhiệm vụ.

Trước đó, Đại úy M. được phân công tham gia Tổ truy vết Covid-19 của xã Phước Thạnh.

23

Từ ngày 21 đến 28/7, đồng chí M. đã tiến hành truy vết 6 trường hợp F1 và phối hợp với Trạm y tế xã Phước Thạnh test nhanh 18 trường hợp là công nhân công ty thuộc KCN Phước Đông – Bời Lời về địa phương.

Đến ngày 29/7, Đại úy M. test nhanh có kết quả dương tính với SARS-CoV-2 nên được đưa đi cách ly, điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Bến Cầu. Đồng chí M xuất hiện triệu chứng sốt, đau đầu, khó thở nên ngày 7/8 được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tây Ninh để điều trị, được hỗ trợ thở máy.Ngày 8/8, Đại úy M. được lấy mẫu xét nghiệm lần 1 và cho kết quả âm tính, tình trạng sức khỏe tiến triển tốt.

Tuy nhiên, đến sáng 11/8, bệnh tình của Đại úy M. trở nặng, được đưa đi cấp cứu, đến 10 giờ 40 cùng ngày, thì anh không qua khỏi. Linh cữu của đồng chí M. đã được hỏa táng tại Sơn Trang Tiên Cảnh.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công