largeer

Share This Post

Diễn đàn Chăm sóc sắc đẹp

Phòng khám chuyên khoa Răng hàm mặt Lucci Dental  thuộc Công ty TNHH đầu tư và phát triển Nha khoa Việt Nam bị xử phạt 88 triệu đồng

Sở Y tế Hà Nội đã có Quyết Định xử phạt số 188/QĐ-XPVPHC đối với Phòng khám chuyên khoa Răng hàm mặt Lucci Dental trực thuộc Công ty TNHH đầu tư và phát triển Nha khoa Việt Nam (địa chỉ: Số 671 Trương Định, phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội).

Sở Y tế Hà Nội xác định với Phòng khám chuyên khoa Răng hàm mặt Lucci Dental đã có các hành vi như: Người hành nghề không đăng ký hành nghề khám bệnh, chữa bệnh theo quy định của pháp luật; Không đảm bảo thiết bị, dụng cụ y tế và thuốc thiết yếu để kịp thời cấp cứu người bệnh; Quảng cáo dịch vụ đặc biệt (khám bệnh, chữa bệnh) mà không được cơ quan nhà nước có thẩm quyền xác nhận nội dung trước khi thực hiện quảng cáo theo quy định.

Trước những hành vi trên, Sở Y tế Hà Nội đã xử phạt Phòng khám chuyên khoa Răng hàm mặt Lucci Dental với số tiền là 88 triệu đồng.

13

Đồng thời, tước quyền sử dụng Giấy phép KBCB của Phòng khám 4,5 tháng. Tước quyền sử dụng Chứng chỉ hành nghề của bác sỹ phụ trách chuyên môn 4,5 tháng. Đình chỉ hoạt động của Phòng khám 4,5 tháng do Tước quyền sử dụng Giấy phép KBCB của Phòng khám và Chứng chỉ hành nghề của Bác sỹ phụ trách chuyên môn.

VietQ thông tin, sáng 28/4, Phòng khám chuyên khoa Răng hàm mặt Lucci Dental đã không còn mở cửa. Tuy nhiên trên trang Facebook Nha Khoa Lucci vẫn tiếp tục xuất hiện nhiều nội dung quảng cáo.

Cũng trong ngày 20/4, Sở Y tế Hà Nội cũng đã có quyết định xử phạt đối với Hộ kinh doanh Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ Hoàng Tuấn Ocean Park ( Địa chỉ: SH06-120+SH06-122, khu đô thị Vinhomes Ocean Park, xã Đa Tốn, huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội) do Quảng cáo dịch vụ đặc biệt mà không được cơ quan Nhà nước có thẩm quyền xác nhận nội dung trước khi thực hiện quảng cáo theo quy định. Cơ sở này bị phạt 22,5 triệu đồng, đồng thời buộc tháo gỡ, tháo dỡ nội dung quảng cáo vi phạm.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công