largeer

Share This Post

Xã Hội

Phong tỏa chung cư ở Sài Gòn liên quan đến ca dương tính Covid-19

Một phần chung cư Sư Vạn Hạnh (Q.5, TP.HCM) đang được cơ quan chức năng phong tỏa, xử lý y tế do có ca nhiễm Covid-19 liên quan đến bệnh nhân ở Vĩnh Long.

Đến trưa 28/12, lực lượng chức năng quận 5 (TP.HCM) gồm công an, dân quân tự vệ... vẫn đang có mặt phía ngoài chung cư Sư Vạn Hạnh (phường 9, quận 5) tiến hành phong tỏa khu vực này.

Chung cư Sư Vạn Hạnh bị phong tỏa

Chung cư Sư Vạn Hạnh bị phong tỏa

Theo ghi nhận, tại khu vực block B, một phần bên trái của block này (theo hướng từ đường Sư Vạn Hạnh vào) bị phong tỏa nghiêm ngặt. Bảng hiệu thông báo khu vực cách ly được gắn trên lưới chắn hàng rào để cảnh báo.

chung-cu-sai-gon-bi-phong-toa-vi-co-ca-nhiem-covid-19-moi-1
Phong tỏa chung cư ở Sài Gòn liên quan đến ca dương tính Covid-19

Phong tỏa chung cư ở Sài Gòn liên quan đến ca dương tính Covid-19

Lực lượng chức năng phong tỏa chung cư Sư Vạn Hạnh Phong tỏa chung cư ở Sài Gòn liên quan đến ca dương tính Covid-19Mọi hoạt động cư dân bên trong khu vực được nhân viên Trung tâm Y tế dự phòng của quận 10 giám sát chặt chẽ.

Một người dân sống tại chung cư xác nhận từ tối 27/12, lực lượng chức năng đã tiến hành phong tỏa chung cư Sư Vạn Hạnh 9 (quận 5) do có ca nghi mắc Covid-19 và có liên quan đến bệnh nhân 1440 ở Vĩnh Long vượt biên trái phép.

chung-cu-sai-gon-bi-phong-toa-vi-co-ca-nhiem-covid-19-moi-3

Còn theo báo cáo của Sở Y tế TP.HCM, nam thanh niên 23 tuổi (thường trú tại chung cư Sư Vạn Hạnh) được xác định dương tính với COVID-19, có tiếp xúc với bệnh nhân 1440.

Theo thông tin này, bệnh nhân được lấy mẫu xét nghiệm vào ngày 27/12 tại khu cách ly tập trung quận 5. Đến 17h cùng ngày, kết quả xét nghiệm từ Trung tâm kiểm soát bệnh tật TP.HCM cho thấy dương tính lần 1 với COVID-19.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công