largeer

Share This Post

Diễn đàn Chăm sóc sắc đẹp

Phụ nữ trung niên nên biết đến màu son này để giúp mình thêm mặn mà và quyến rũ

Chọn son đúng cách và phù hợp với độ tuổi tuổi sẽ là vũ khí tối thượng để phụ nữ duy trì vẻ đẹp rạng rỡ và đầy sức sống của phụ nữ trung niên.

Gam màu nude nhẹ nhàng

Nếu yêu thích vẻ đẹp tự nhiên, gam hồng nâu hoặc hồng đất có thể là lựa chọn rất đáng cân nhắc. Sắc son này sẽ mang đến cho bạn nét dịu dàng và thanh lịch cho đôi môi. Màu son này thích hợp cho cả làn da trắng, không tạo cảm giác nhợt nhạt sau khi đánh son.

Gam màu nude nhẹ nhàng. Ảnh minh họa

Gam màu nude nhẹ nhàng. Ảnh minh họa

Ngoài ra, để khắc phục tình trạng môi mỏng đi theo thời gian, bạn có thể sử dụng chì kẻ môi để định hình và tạo hiệu ứng dày hơn cho môi. Trước khi đánh son, bạn nên dùng chì kẻ màu trung tính để kẻ viền môi.

Sắc cam đất trẻ trung

Sắc cam luôn giúp bạn 'ăn gian' tuổi tác hiệu quả. Thuộc gam màu trung tính, cam đất không quá tươi nhưng cũng không quá tối mà bạn có thể dùng hàng ngày, phù hợp với mọi hoàn cảnh.

Sắc cam luôn giúp 'ăn gian' tuổi tác hiệu quả. Ảnh minh họa

Sắc cam luôn giúp 'ăn gian' tuổi tác hiệu quả. Ảnh minh họa

Sử dụng tông son này sẽ giúp chị em trẻ trung hơn mà không mất đi vẻ thanh lịch, sang trọng. Chính bởi vậy, màu son này luôn được phụ nữ tuổi trung niên ưa chuộng

Màu son đỏ trầm

Son đỏ là một trong những màu son trường tồn với thời gian và không bao giờ bị lỗi mốt. Với phụ nữ trung niên, không nên lựa chọn các màu son đỏ tươi, sẽ khiến các "dấu vết thời gian" như nếp nhăn trên môi lộ rõ.

Son đỏ là một trong những màu son trường tồn với thời gian và không bao giờ bị lỗi mốt. Ảnh minh họa

Son đỏ là một trong những màu son trường tồn với thời gian và không bao giờ bị lỗi mốt. Ảnh minh họa

Bởi vậy, gam đỏ trầm là lựa chọn phù hợp hơn cả. Sắc son này có thể tôn thêm vẻ đằm thắm và quyến rũ cho đôi môi của những quý cô trung niên.

Cre: G.T

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công