largeer

Share This Post

Diễn đàn Chăm sóc sắc đẹp

Phương Mỹ Chi lên tiếng về tin đồn bỏ học đại học: "Trời ơi! Đó là tin đồn khủng khiếp nhất đối với em"

"Tôi có khoảng thời gian nghỉ là để định hướng lại ngành học phù hợp với mình, cũng như để sắp xếp lại thời gian, phân bổ thế nào. Chứ mọi người hay đồn tôi nghỉ học, đó là một tin đồn tôi có thể nói là khủng khiếp nhất với mình" - Phương Mỹ Chi chia sẻ.

Xuất hiện trong clip phỏng vấn hậu trường của chương trình Hoa Xuân Ca phát sóng tối 29 Tết sắp tới, Phương Mỹ Chi lần đầu lên tiếng về tin đồn bỏ học đại học.

Sau khi nghỉ 2 năm, giọng ca sinh năm 2003 cho biết đã bắt đầu học năm thứ nhất đại học cùng các bạn sinh năm 2005 kém mình 2 tuổi.

79

Phương Mỹ Chi bày tỏ khi nghe tin đồn này cô cảm thấy mắc cười vì bản thân rất thích việc học hành. Nữ ca sĩ còn hài hước chia sẻ chuyện đi học với lứa sinh viên sinh năm 2005, nhỏ hơn mình 2 tuổi. Vì đã nổi tiếng, ai cũng biết sinh Phương Mỹ Chi sinh năm 2003 nên toàn gọi bằng "chị".

Phương Mỹ Chi từng giành ngôi vị Á quân của chương trình Giọng hát Việt nhí năm 2013 khi mới 10 tuổi. Nữ ca sĩ sở hữu giọng ca ngọt ngào, được đánh giá cao khi hát dòng nhạc quê hương. Sau khoảng thời gian phát triển, Phương Mỹ Chi hiện chuyển sang theo đuổi dòng nhạc trẻ, theo kịp xu hướng của khán giả. Nữ ca sĩ gặp hái được nhiều thành công qua những ca khúc hit như: Vũ trụ có anh, Bóng phù hoa, Hai đứa trẻ...

Trước đó, Phương Mỹ Chi từng vướng tin đồn lộ video nhạy cảm. Tuy nhiên đại diện của nữ ca sĩ nhanh chóng lên tiếng phủ nhận, đồng thời gửi đơn lên cơ quan chức năng có thẩm quyền để yêu cầu can thiệp làm rõ. Phương Mỹ Chi khẳng định những hình ảnh lan truyền làm ảnh hưởng đến hình ảnh, tên tuổi của bản thân.

Cre: tintuc247

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công