largeer

Share This Post

Diễn đàn Hàng hoá tiêu dùng

Quà Tết tặng Sếp nhân dịp Tết Nhâm Dần 2022

Quà Tết tặng Sếp nhân dịp Tết Nhâm Dần 2022 sắp đến chắc hẳn làm bao người phân vân. Thị trường hàng tết đầy rẫy những loại thực phẩm kém chất lượng trộn lẫn cũng khiến không ít người mua lầm. Đến với Chợ Việt Online chắc chắn bạn sẽ lựa chọn được nhiều sản phẩm để bổ sung vào giỏ quà Tết 2022.

Dịp Tết Nhâm Dần sắp đến, bạn lại một lần nữa băn khoăn không biết năm nay nên mua quà gì để biếu Sếp – người đã nâng đỡ bạn rất nhiều trong công việc. Thực sự việc chọn quà tết cho Sếp không quá khó khăn hay cầu kỳ. Chỉ cần bạn tinh tế một chút, quan tâm đến sở thích của Sếp một chút, và hơn nữa món quà tết biếu Sếp nên mang một chút giá trị về mặt vật chất. Vì đó cũng là yếu tố phần nào thể hiện được giá trị về mặt tinh thần. Vậy giữa hàng loạt các sản phẩm xa xỉ trên thị trường, làm thế nào để bạn có thể chọn ra được một món quà tết tặng sếp ý nghĩa nhất?

Các món quà biếu sếp ngày Tết

Ngoài ra các sản phẩm dát vàng khác như linh vật, đồng hồ, tranh điêu khắc… tượng trưng cho sự phú quý, hưng thịnh có giá dao động từ vài chục triệu tới hàng trăm triệu đồng cũng trở thành trào lưu quà Tết cho sếp hay quà Tết cho khách hàng trong dịp Tết....

Với tình hình kinh tế hiện tại bị ảnh hưởng bởi đại dịch vừa qua, để phù hợp với túi tiền của bạn nhưng món quà tặng sang trọng và thiết thực, mách nhỏ cả nhà cửa hàng CHỢ VIỆT ONLINE CHUYÊN CUNG CẤP CÁC LOẠI ĐẶC SẢN VIỆT NAM CHÍNH HIỆU. Bạn tha hồ lựa chọn những sản phẩm vô cùng tinh tế và ý nghĩa như: cà phê chồn, hạt điều tươi rang củi,... hay các loại đặc sản vùng miền trên khắp tổ quốc! 

Cà phê chồn nuôi trang trại

Cà phê chồn nuôi trang trại

Cà phê rang xay nguyên chất

Cà phê rang xay nguyên chất

Hạt điều tươi rang củi Bình Phước - loại đặc biệt

Hạt điều tươi rang củi Bình Phước - loại đặc biệt

Hạt điều tươi rang củi - loại A

Hạt điều tươi rang củi - loại A

Bánh kẹo - mứt sấy dẻo

Bánh kẹo - mứt sấy dẻo

Các loại thực phẩm, đồ khô

Các loại thực phẩm, đồ khô

Chợ Việt Online - chợ đặc sản Việt chất lượng
 Chợ Việt Online - cung cấp các loại đặc sản Việt Nam chính hiệu.
  • Sản phẩm đa dạng cho bạn lựa chọn
  • Chất lượng đặt lên hàng đầu 
  • Giá cả hợp lý
Khi lựa chọn những món quá Tết thiệt thực, ý nghĩa, sang trọng và tốt cho sức khỏe, Sếp của bạn chắc chắn sẽ rất bất ngờ và cảm động với “tấm chân tình” của bạn đấy. Hy vọng những gợi ý về chọn quà tết cho sếp bên trên sẽ giúp bạn hài lòng. Chúc các bạn chọn được món quà Tết biếu sếp ưng ý nhất nhé!

=> Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CHỢ VIỆT ONLINE

CH1: 121A Nguyễn Thành Đồng, P. Thống Nhất, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

CH2: 83 đường số 1, CX Chu Văn An, P.26, Bình Thạnh, TP. HCM

Hotline: 0908994567 - 0987994567

Website: https://chovietonline.net/

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công