largeer

Share This Post

SG247

"Quái xế" từ TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai đổ về quốc lộ 51 tự tập đua xe trái phép

Rạng sáng 24-12, rất đông các “quái xế” từ TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai đổ về quốc lộ 51 (đoạn qua xã Phước Thái, H.Long Thành giáp ranh giữa Đồng Nai và Bà Rịa - Vũng Tàu) để tụ tập đua xe trái phép.

Báo Đồng Nai thông tin, khoảng 2 giờ cùng ngày, tại các quán cà phê võng khu vực xã Phước Thái (H.Long Thành), có hàng chục “quái xế” đi xe máy độ, nhiều xe tháo biển số, lấy khẩu trang che biển số nằm võng chờ đến giờ. Ít phút sau, nhiều xe ô tô chở theo các “xe cọp” hướng từ TP.HCM về Vũng Tàu bắt đầu đổ về càng đông hơn.

Một số thanh niên chạy ra giữa quốc lộ nẹt pô inh ỏi, cầm một dàn pháo nổ đốt rồi đặt lên dải phân cách tim đường, giơ tay ra hiệu bắt đầu cuộc đua. Các xe ô tô dàn hàng ngang chặn các xe chạy phía sau phải dừng lại để các “quái xế” so kè tốc độ.

154

Khu vực trên bị nhóm đua xe chặn lại khiến các tải, xe container đi qua đây phải dừng lại nhường đường cho nhóm thanh niên tổ chức đua xe inh ỏi. Sự việc đã gây chú ý với những người dân xung quanh, hàng trăm người tập trung chứng kiến các màn đua xe tốc độ của các “quái xế”.

Hàng chục thanh niên cưỡi trên nhiều “xe cọp” nằm dài trên yên xe, lao vun vút trong cái lạnh của trời đêm trong tiếng vỗ tay cổ vũ, la hét của người xem bên đường. Chạy một đoạn dài trên đường, các “quái xế” lại quay xe trở lại để tiếp tục vòng đua mới. Cuộc đua diễn ra khoảng 30 phút thì nhóm này giải tán đổ về nhiều hướng.

Đại diện Trạm Cảnh sát giao thông ngã ba Thái Lan (Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh), đơn vị làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát đảm bảo an toàn giao thông trên tuyến quốc lộ 51 cho biết, hiện nay trạm đang chờ báo cáo đầy đủ của tổ tuần tra khu vực trên.

Thông tin ban đầu, hầu hết những thanh niên đến từ TP.HCM, Bình Dương và có cả Đồng Nai. Thời gian tổ chức đua xe trái phép chớp nhoáng nên khi lực lượng chức năng có mặt thì những người này nhanh chóng giải tán.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công