largeer

Share This Post

Xã Hội

Quán cà phê trên máy bay ở Thái Lan thỏa mãn niềm đam mê du lịch thời Covid-19

Quán cà phê trên máy bay mới mở tại Thái Lan đang hút khách vì mang đến cảm giác như thể bạn đang bắt đầu một chuyến bay thực sự.

Với hàng triệu người trên thế giới buộc phải chôn chân ở nhà vì đại dịch Covid-19, quán cà phê trên máy bay mới mở tại Thái Lan đang hút khách vì mang đến cảm giác như thể bạn đang bắt đầu một chuyến bay thực sự.

Nằm trong mô hình khu quân sự thu nhỏ, quán cà phê Coffee War với không gian thưởng thức đồ uống phá cách bên trong một chiếc máy bay đã ngừng hoạt động nhanh chóng trở thành điểm đến mới nổi tại thành phố biển Pattaya. Không còn gì tuyệt vời hơn khi được nhâm nhi tách cà phê với cảm giác thư thái như thể bạn đang lơ lửng trên bầu trời.

statues-of-usa-soldiers-at-the-coffee-war-cafe-pattaya-thailand-also-an-american-army-supply-store-pd085d

Một vị khách của Coffee War thích thú chia sẻ: “Quán cà phê đặc biệt này trang bị điều hòa khá mát mẻ, nó cho bạn cảm giác như trong một chuyến bay thật vậy, được tùy ý chọn chỗ ngồi, có thể là ghế hạng nhất, hạng thương gia hay hạng phổ thông. Đặc biệt bạn đừng bỏ lỡ cơ hội thăm quan buồng lái và chụp một vài bức ảnh sống ảo lưu lại làm kỷ niệm”.

Nhiều người có cơ hội ghé qua thưởng thức đồ uống tại đây đều có chung cảm giác thư giãn, đặc biệt giải tỏa tâm lý muốn bay nhảy của những người đam mê du lịch. Ý tưởng kinh doanh mới mẻ này có vẻ như đã bước đầu thành công trong bối cảnh ngành du lịch Thái Lan chịu tác động nặng nề từ đại dịch Covid-19. Hiện giới chức xứ chùa vàng cũng đang cân nhắc triển khai “bong bóng du lịch” với các nước kiểm soát tốt tình hình đại dịch./.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công