largeer

Share This Post

Diễn đàn Chăm sóc sắc đẹp

Quảng cáo mỹ phẩm như thuốc trị bệnh, đại diện thương hiệu LÁ HOUSE thừa nhận ‘thổi phồng’ công dụng sản phẩm

Trước đó, nhiều người tiêu dùng khi sử dụng các sản phẩm mỹ phẩm thương hiệu LÁ HOUSE do Công ty TNHH NÀNG LÁ có địa chỉ 88 Mạc Thị Bưởi, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh phân phối được quảng cáo giống thuốc chữa bệnh, có dấu hiệu vi phạm quy định pháp luật về quảng cáo mỹ phẩm.

Điều đáng nói, là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng và đông đảo người tiêu dùng chọn mua sản phẩm, thế nhưng sau khi bị “phát giác” cố tình quảng cáo sai công dụng mỹ phẩm, thương hiệu LÁ HOUSE chỉ “lặng lẽ” sửa thông tin quảng cáo sai sự thật. Thương hiệu này không hề có một động thái nào trong việc sửa chữa, khắc phục những sai phạm có dấu hiệu lừa dối khách hàng đã từng vì tin vào những lời quảng cáo thổi phồng mà mua sản phẩm sử dụng.

Câu hỏi đặt ra là, nếu chất lượng sản phẩm không như quảng cáo, người tiêu dùng có được đền bù hay bồi thường khi đã sử dụng sản phẩm?

Empty
Empty

VietQ.vn đã phản ánh, trên website https://lahouse.vn, quảng cáo COMBO TRỊ MỤN lại là hai sản phẩm gồm serum và nước hoa hồng, đây là thông tin quảng cáo sai sự thật, thổi phồng công dụng của sản phẩm. Không chỉ vậy mà mặt nạ dưỡng da cũng được thương hiệu này quảng cáo với công năng trị mụn.

Empty

Ngoài ra, thương hiệu này cũng quảng cáo mỹ phẩm với công dụng trị sẹo. Theo đó, sản phẩm Scars Therapy Concentrated Serum cũng chỉ là serum với vai trò cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng da trắng sáng và đều màu da. Nhưng thương hiệu này lại gắn với cái tên trị sẹo rỗ.

Bên cạnh đó, thương hiệu LÁ HOUSE cũng thổi phồng công dụng của loạt sản phẩm mỹ phẩm như kem, serum, mặt nạ… có vai trò điều trị mụn, rụng tóc, làm trắng da.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công