largeer

Share This Post

Diễn đàn Chăm sóc sắc đẹp

Quảng cáo “nổ”, Viện thẩm mỹ Lavender By Chang bị Sở Y tế TP Hồ Chí Minh xử phạt 40 triệu đồng

Sở Y tế TP Hồ Chí Minh đã ra quyết định xử phạt Viện thẩm mỹ Lavender By Chang thuộc Công ty TNHH Lavender Sài Gòn ở 61 Trương Định, phường 6, quận 3, TP Hồ Chí Minh với số tiền 40 triệu đồng vì quảng cáo các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ đặc biệt không đúng phạm vi chuyên môn.

Theo tieudung.vn thông tin, khi kiểm tra cơ sở này, Thanh tra sở Y tế TP phát hiện cơ sở này thực hiện quảng cáo các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ đặc biệt mà không được cơ quan nhà nước có thẩm quyền xác nhận nội dung trước khi thực hiện quảng cáo theo quy định.

Trụ sở của Viện thẩm mỹ Lavender By Chang ở địa chỉ 60A, Võ Văn Tần, phường 6, quận 3, TP Hồ Chí Minh

Trụ sở của Viện thẩm mỹ Lavender By Chang ở địa chỉ 60A, Võ Văn Tần, phường 6, quận 3, TP Hồ Chí Minh

Với sai phạm nói trên, Thanh tra Sở Y tế TP đã yêu cầu Viện thẩm mỹ Lavender By Chang tháo gỡ quảng cáo không đúng phạm vi chuyên môn được ghi trong giấy phép hoạt động.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Viện thẩm mỹ Lavender By Chang vi phạm, trước đó liên tục trong các năm 2016, 2018, 2019, cơ sở này (lúc đó còn mang tên Viện thẩm mỹ Lavender, ở địa chỉ 33-35 Bà Huyện Thanh Quan, quận 3, TP Hồ Chí Minh) bị Sở Y tế TP ban hành các quyết định xử phạt trong quảng cáo dịch vụ khám, chữa bệnh quá phạm vi chuyên môn.

Người mẫu Ngọc Trinh nhiều năm liền quảng cáo cho thương hiệu Lavender

Người mẫu Ngọc Trinh nhiều năm liền quảng cáo cho thương hiệu Lavender

Được biết, cuối năm 2019, Lavender bị Thanh tra Sở Y tế xử phạt 30 triệu đồng vì quảng cáo dịch vụ khám, chữa bệnh quá phạm vi chuyên môn được ghi trong giấy phép. Tại thời điểm đó, Sở Y tế cũng đã đã buộc Lavender tháo gỡ, xóa các quảng cáo quá phạm vi chuyên môn ghi trong giấy phép hoạt động.

Tuy nhiên, sau nhiều sai phạm, đến nay mặc dù đã đổi tên Thương hiệu từ Viện thẩm mỹ Lavender thành Viện thẩm mỹ Lavender By Chang nhưng cơ sở này vẫn không hề rút kinh nghiệm, thậm chí vẫn cố tình sai phạm với các lỗi tương tự.

Trước đó, Viện thẩm mỹ Lavender By Chang (60A, Võ Văn Tần, phường 6, quận 3) tư vấn thiếu trung thực trong quá trình cung cấp dịch vụ, thu tiền qua tài khoản cá nhân có dấu hiệu “trốn thu thuế”. Thậm chí, tính vi hơn là đưa khách hàng ra tận Hà Nội để phẫu thuật thẩm mỹ trái phép.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công