largeer

Share This Post

Xã Hội

Quang Hải được tri ân hoành tráng khi chia tay sân Hàng Đẫy

Ở trận CLB Hà Nội thắng CLB CAND tại vòng loại cúp Quốc gia tối 7/4, Quang Hải được các CĐV đội bóng Thủ đô tri ân đặc biệt bằng việc dựng tifo trên khán đài sân Hàng Đẫy.

Tifo là một tấm băng rôn cổ động cỡ lớn thường được các CĐV tại Italia hay Đức sử dụng để cổ vũ đội bóng. Đôi khi nó còn dùng để cổ vũ hoặc tri ân một cá nhân đặc biệt nữa. Và trong trận đấu chia tay CLB Hà Nội chiều 7/4, Quang Hải đã được các CĐV nhà tri ân theo cách rất đặc biệt này.

Empty

Tấm băng rôn cổ động cỡ lớn mang hình Quang Hải cùng "đôi cánh thiên thần" được vẽ cách điệu đã tạo ấn tượng mạnh ở khu vực khán đài B sân Hàng Đẫy.

Empty

Các CĐV đội bóng Thủ đô nhắn gửi với Quang Hải rằng: "Cảm ơn và hẹn gặp lại", với mong muốn chúc tiền vệ sinh năm 1997 thành công ở bến đỗ mới để một ngày nào đó quay về CLB Hà Nội viết tiếp hành trình.

Trở lại với trận đấu ở vòng loại cúp Quốc gia, CLB Hà Nội đã dễ dàng thắng CLB CAND với tỉ số 4-0. Với các bàn thắng của Tuấn Hải (cú đúp), Việt Anh và Văn Quyết.

Quang Hải được HLV Chung Jae-ho cất trên ghế dự bị và chỉ tung vào sân ở phút 61, ngay trước khi Việt Anh nâng cách biệt lên thành 2-0 với cú sút từ giữa sân.

Empty

Trong 30 phút thi đấu, Quang Hải chơi khá hay, kiến tạo cho Tuấn Hải ghi bàn nâng tỉ số lên 3-0, rồi là người châm ngòi cho bàn thắng thứ 4 của CLB Hà Nội ở phút 90+2 (Văn Quyết lập công).

Sau trận đấu, Quang Hải đã rơi lệ, nói lời chào tạm biệt với đồng đội, ban lãnh đạo và người hâm mộ của đội bóng Thủ đô.

Tiền vệ số 19 xúc động phát biểu: "Hôm nay là ngày đặc biệt với Hải với rất nhiều cảm xúc. Đây là trận đấu cuối cùng và những giây phút cuối cùng được thi đấu của tôi trên sân Hàng Đẫy. Từ khi lên đội một, tôi đã nhận được sự yêu thương, động lực của tất cả mọi người ở câu lạc bộ Hà Nội. Hải sẽ rất nhớ mọi người và chưa muốn nói lời tạm biệt. Tôi chỉ muốn nói rằng hẹn gặp lại mọi người trong tương lai."

Một trận đấu chia tay đáng nhớ của Quang Hải với sân Hàng Đẫy. Vào ngày 11/4 tới, khi CLB Hà Nội làm khách của SHB Đà Nẵng ở vòng 1/8 cúp Quốc gia, nhiều khả năng Quang Hải sẽ chơi trận cuối cùng trong màu áo đội bóng Thủ đô trước khi ra đi (hợp đồng hết hạn vào ngày 12/4).

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công