largeer

Share This Post

SG247

Quên khoá cửa xe ô tô, tài xế bị trộm hơn 300 triệu đồng và 2 điện thoại

Đi giao hàng cho khách tại chợ nhưng quên không khoá cửa xe, nam tài xế bị một thanh niên mặc áo Ahamove leo lên xe lấy đi hơn 300 triệu và 2 điện thoại.

Mới đây, trên địa bàn tỉnh Bình Dương xảy ra vụ trộm cắp với giá trị lên đến hơn 300 triệu đồng gây xôn xao mạng xã hội.

4

Cụ thể, nam tài xế tên Nguyễn Thanh P. (sinh năm 1984, tạm trú Bình Dương) vào khoảng 19h ngày 14/10 đã điều khiển xe tải đến chợ Hoàng Gia, phường Tân Định, TX. Bến Cát, tỉnh Bình Dương để giao hàng cho khách trong chợ, nhưng lại quên không khoá cửa xe.

Lúc này, một người đàn ông mặc áo khoác của giao hàng Ahamove đi xe máy tay ga màu đỏ phát hiện xe không khoá cửa nên đã mở cửa xe leo lên cabin lấy túi xách rồi nhanh chóng rời đi. Toàn bộ hành vi của người đàn ông đã bị camera an ninh nhà dân ghi lại.

Tài xế P. kể lại, anh mới rút từ ngân hàng số tiền 500 triệu đồng và thanh toán tiền hàng hơn 100 triệu đồng, số tiền anh bị kẻ gian lấy mất là hơn 300 triệu đồng. Ngay sau khi xảy ra vụ việc, anh P. đã trình báo lên công an địa phương.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công