largeer

Share This Post

SG247

Rủ nhau đi tắm hồ, nhóm trẻ ở An Giang đuối nước thương tâm

Khoảng 13 giờ ngày 13.9, một nhóm 6 trẻ em từ 2 đến 13 tuổi (cùng ngụ ở ấp Đây Cà Hom, xã Văn Giáo) rủ nhau đến một hồ nước có diện tích khoảng 1.000m2 sau khu nhà trồng dưa lưới của một người dân ở xã Văn Giáo để tắm. Sau đó người dân phát hiện 6/5 em bị đuối nước thương tâm.

Theo ông Lê Thành Đồng, Trưởng công an H.Tịnh Biên, tỉnh An Giang cho biết, vào trưa ngày 13.9 trên địa bàn xã Văn Giáo, H.Tịnh Biên xảy ra vụ 5 trẻ em bị tử vong do đuối nước khi tắm ở một hồ nước.

Theo thông tin ban đầu từ ngành chức năng H.Tịnh Biên, khoảng 13 giờ ngày 13.9, một nhóm 6 trẻ em từ 2 đến 13 tuổi (cùng ngụ ở ấp Đây Cà Hom, xã Văn Giáo) rủ nhau đến một hồ nước có diện tích khoảng 1.000m2 sau khu nhà trồng dưa lưới của một người dân ở xã Văn Giáo để tắm.

Hồ nước do làm công trình để lại khiến 5 trẻ xuống tắm rồi đuối nước - Ảnh: BỬU ĐẤU

Hồ nước do làm công trình để lại khiến 5 trẻ xuống tắm rồi đuối nước - Ảnh: BỬU ĐẤU

Đến khoảng 14 giờ cùng ngày, người dân địa phương phát hiện 5/6 em bị đuối nước trong hồ, gồm: Nèang Chanh Tha (9 tuổi), Nèang Sóc Na (10 tuổi), Nèang Nét (12 tuổi), Nèang Na Ry (13 tuổi) và Chau Chanh Đết (2 tuổi). Riêng, bé Nàang Mây may mắn không bị nạn. Dù sau khi phát hiện sự việc, người dân cố gắng đưa các nạn nhân đến Trạm y tế xã Văn Giáo cấp cứu nhưng bất thành.

Thượng tá Lê Thành Đồng thông tin: “Ngay sau khi nhận thông tin sự việc, Công an huyện đã phối hợp với Công an tỉnh An Giang đến khám nghiệm hiện trường và điều tra vụ tai nạn. Hiện Công an tỉnh vẫn đang tiến tục làm rõ vụ việc. Sau khi thực hiện các thủ tục theo quy định Công an đã bàn giao thi thể các nạn nhân cho gia đình lo hậu sự”.

Công an huyện Tịnh Biên đã nhanh chóng xuống hiện trường tìm hiểu nguyên nhân vụ việc làm 5 trẻ đuối nước cùng lúc - Ảnh: BỬU ĐẤU

Công an huyện Tịnh Biên đã nhanh chóng xuống hiện trường tìm hiểu nguyên nhân vụ việc làm 5 trẻ đuối nước cùng lúc - Ảnh: BỬU ĐẤU

Ông Trương Chính Văn - trưởng Phòng giáo dục và đào tạo huyện Tịnh Biên - cho biết trong 5 em bị chết đuối có 2 em học Trường THCS Võ Trường Toản và 2 em đang học Trường tiểu học Văn Giáo.

"Chúng tôi hết sức bất ngờ nên đã đến gia đình động viên và chia sẻ với phụ huynh các em đã mất. Sở Giáo dục và đào tạo An Giang cũng cử đoàn đến thăm hỏi thân nhân các em này" - ông Văn nói.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Tịnh Biên phối hợp với Công an tỉnh An Giang tiếp tục điều tra.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công