largeer

Share This Post

Diễn đàn Chăm sóc sắc đẹp

Rùng mình clip lột da như rắn, từ đen nhẻm bỗng chốc trắng bóc sau vài phút

Mới đây, dân mạng đang truyền tay nhau clip được cho là quá trình lột da cấp tốc để biến làn da từ bánh mật trở nên trắng trẻo một cách nhanh chóng.

Trong clip, cô gái chỉ cần sử dụng những lọ kem với đủ màu sắc khác nhau, tuy nhiên không rõ ràng nguồn gốc xuất xứ, sau khi bôi xong làn da dễ dàng được lột sạch, rửa trôi.

Empty
Empty

Bóc nhẹ 1 chút, tất cả những cái gì từ làn da cũ dù đen nhẻm đến mức nào cũng được làm sạch, tẩy rửa 1 cách trắng trơn. Nhìn làn da cũ và làn da mới được bóc ra trắng tinh khiến nhiều người hốt hoảng không biết vì lý do gì có thể biến đổi làn da nhanh chóng chỉ trong một tích tắc như vậy.

Empty

Nhiều cư dân mạng sau khi xem clip đã không khỏi rùng mình thốt lên:

'Cái tay trắng sẵn xong thoa kem lột màu nâu nâu làm như da đen lên, xong lột ra. Trắng ghê nè', Anh Thư nhận định về clip lột da này.

'Này lột trắng thật đó mấy bạn nhưng nhớ chuẩn bị 1 số tiền kha khá để đi da liễu nha', Dương Liễu cho biết.

Empty

'Nhìn mà thấy sợ quá. Sao lại có kiểu lột da từ đen thành trắng như vậy được. Khéo làm này sẽ khiến da mỏng đi, 1 thời gian lại phải vào viện bác sĩ thăm khám chưa biết chừng', tài khoản G.T cho biết.

Trước đó, trên nhóm kín facebook chuyên bóc phốt làm đẹp đăng tải những hình ảnh "lột da sinh học" toàn thân khi mua qua mạng của một cô gái trẻ khiến mọi người không khỏi đau lòng. Theo đó, chủ tài khoản là bạn của cô gái đăng tin chia sẻ mong muốn tìm lại công bằng cho bạn mình.

Bạn của cô gái mua combo lột da sinh học và làm theo đúng hướng dẫn. Sau khi chùm ủ đủ thời gian thì cô không khỏi kinh hãi.

10

Thay vì lột nhẹ da, đem lại làn da tươi mới trẻ trung, tràn đầy sức sống, cô gái trong bài đăng phải chịu thảm cảnh đau đớn khi da bong không hết. Ở những vùng da bong thì hiện nguyên vết thương đỏ máu như bị bỏng axit.

Điều đáng nói, cô gái này không chỉ tiến hành bôi kem lột da ở vùng tay chân mà còn bôi cả lên cổ. Những hình ảnh chỉ nhìn thôi đã khiến chúng ta cảm thấy đau. Những khu vực cổ, tay chân bôi dày đặc lớp kem, sau khi rửa đi, lớp da bắt đầu bong tróc. Đáng tiếc da bong tróc quá sâu, cảm giác như lột được cả thịt nên vô cùng đau đớn.

Các bác sĩ chuyên khoa đã nhận định, các thành phần trong kem trộn, chất lột da chủ yếu là axit. Dù nồng độ axit loãng hay nhiều, biểu hiện nhanh hay chậm thì con đường cuối cùng vẫn là bào mòn, nhiễm trùng và suy yếu da. Trong trường hợp đã bị tổn thương da vì kem trộn, bệnh nhân cần điều trị càng sớm càng tốt, bởi nếu để axit ngấm sâu vào trong thì hậu quả sẽ lớn và càng khó chữa hơn.

Bác sĩ cũng khuyến cáo chị em nên cân nhắc kỹ càng, tỉnh táo khi sử dụng các sản phẩm bôi trên da, tìm cho mình những cơ sở làm đẹp uy tín, được cấp phép. Khi da có những dấu hiệu như châm chích, rát bỏng, đau nhức hoặc có cảm giác nóng bừng, phải lập tức dừng bôi loại mỹ phẩm đang sử dụng và đến gặp bác sĩ ngay.

Một làn da trắng sáng, căng mịn là niềm mơ ước của bất kì người phụ nữ nào, thế nhưng, không phải ai cũng được tạo hóa ưu ái cho làn da trắng hồng như thế. 

Cái gì cũng cần có thời gian, trải qua quá trình thay đổi, thế nhưng, phái đẹp lại nóng lòng muốn sở hữu làn da đẹp nên đã tìm đến các phương pháp siêu tốc mà tin theo những quảng cáo tràn lan trên mạng thay vì dưỡng da từ sâu bên trong. Cộng thêm việc ham rẻ, không tìm đến các cơ sở uy tín, thế nên nhiều chị em phải gánh những hậu quả khôn lường, có hối cũng chẳng kịp.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công