largeer

Share This Post

SG247

Rùng mình lời khai của 'dì ghẻ' bạo hành dã man khiến bé gái 8 tuổi tử vong: Đánh gãy roi mây chuyển sang đánh bằng gậy gỗ

Ngày 28/12, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM, đã khởi tố bị can, bắt tạm giam 2 tháng đối với Nguyễn Võ Quỳnh Trang (26 tuổi, quê Gia Lai) về tội Hành hạ người khác.

Cảnh sát cho rằng Trang đã hành hạ bé N.T.V.A. (8 tuổi) tại chung cư Sài Gòn Pearl (quận Bình Thạnh) khiến nạn nhân tử vong ngày 22/12.

Empty

Lực lượng chức năng quận Bình Thạnh xác định nạn nhân tử vong trước khi được đưa vào bệnh viện.

37

Theo báo Tuổi trẻ, hôm 22/12, thời điểm cháu A được đưa vào bệnh viện, bác sĩ ghi nhận cháu bé có những vết bầm lớn nhiều nơi trên cơ thể, ngoài ra còn có vết thương được khâu vá, mờ cũ trên vùng mặt. Từ những vết thương và mảng thâm, bầm trên cơ thể bé, cơ quan chức năng nghi vấn cháu bé bị đánh đập dẫn đến tử vong. Cháu A được xác định tử vong trước khi vào bệnh viện.

Theo Zing News, Trang khai có quan hệ tình cảm với ông Th. (cha bé A.). Cả 3 sinh sống tại một căn hộ chung cư ở quận Bình Thạnh.

Thời gian sống chung, Trang nhiều lần đánh đập bé gái. Cụ thể, Trang đặt mua roi mây để “dạy dỗ” con của chồng. Sau khi roi mây gãy, Trang chuyển sang đánh bé bằng gậy gỗ.

Sáng 22/12, bé học online đến 10h thì Trang kiểm tra bài. Đến 14h, Trang nấu phở cho bé ăn.

V.A có đòi uống sữa và được Trang đưa cho 3 hộp. Sau đó bé tiếp tục uống nước ép ổi.

Sau khi ăn uống xong, Trang dạy bé gái 8 tuổi học. Do bé gái làm sai nên Trang đánh nhiều cái. Bị can chỉ dừng đánh đến khi A. học tốt lên.Khoảng nửa giờ sau, bé A. than mệt và vào phòng nghỉ. Thấy bé nôn ói, Trang dọn dẹp và gọi cha nạn nhân về.

Ông Th. về đến nhà thì ôm con gái vào nhà tắm. Phát hiện trong mũi bé có nhiều dị vật (thức ăn) nên ông Th. hút ra.

Phát hiện con gái yếu, người cha gọi cấp cứu và nhờ bảo vệ đưa nạn nhân đến bệnh viện.

Ông T. thừa nhận bản thân giao con gái cho Trang chăm sóc nuôi dưỡng, dạy học.

Ông T. cũng cho biết có nắm được việc Trang dùng roi mây, sau này là dùng cây đánh cháu A.

Trong quá trình sinh hoạt, biết A. có vết bầm tím và bảo rất sợ mẹ (Trang), nhưng ông T. có vẻ như đồng tình với các biện pháp như vậy của người tình nên không có những hành động quyết liệt để bảo vệ con hoặc cản trở Trang thực hiện biện pháp dạy con mình.

Theo TS. luật sư Đặng Văn Cường (Trưởng văn phòng luật sư Chính pháp, Đoàn luật sư TP. Hà Nội), cơ quan điều tra cũng sẽ làm rõ hành vi, vai trò, trách nhiệm của bố cháu bé. Trong trường hợp bố cháu biết về hành vi đánh đập con, nhưng không can ngăn mà lại còn giúp sức, xúi giục thì người này cũng sẽ bị xử lý hình sự với vai trò đồng phạm.

Dù việc đánh đập, hành hạ cháu bé từ bất cứ lý do gì thì cũng vi phạm pháp luật. Người gây ra thương tích, tước đoạt tính mạng của cháu bé cần phải bị nghiêm trị bằng chế tài của pháp luật.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công