largeer

Share This Post

Diễn đàn Chăm sóc sắc đẹp

Rụng tóc hậu Covid-19: Bổ sung 6 món này vào chế độ ăn để tóc mọc nhanh và dày mượt

Để thoát khỏi ác mộng rụng tóc cả nắm hậu Covid-19, tìm lại suối tóc óng ả, dày đẹp, chị em nên bổ sung thường xuyên những thực phẩm dưới đây vào chế độ ăn uống.
Empty

Khi đó, bạn cần ăn uống cân bằng, lành mạnh, không stress. Để nhanh chóng tìm lại suối tóc óng ả, dày đẹp ngày nào, chị em nên bổ sung thường xuyên những thực phẩm này vào chế độ ăn uống:

Empty
Empty

4. Trứng

Protein là một thành phần quan trọng trong việc đảm bảo tóc phát triển khỏe mạnh. Điều này đơn giản vì tóc được cấu tạo từ protein. Keratin nằm bên trong mỗi sợi tóc. Đây cũng là lý do quan trọng để duy trì một lượng protein lành mạnh trong chế độ ăn uống của bạn.

Trong khi đó, trứng có rất nhiều protein. Trên thực tế có 6-7g protein trong một quả trứng giúp tóc bạn phát triển chắc khỏe hơn. Do đó, muốn tóc đẹp, dài nhanh hãy bổ sung ngay loại thực phẩm này vào chế độ ăn nhé!Ngoài ra, những người bị rụng tóc cả nắm hậu Covid-19 cần chú ýPGS.TS Nguyễn Tiến Dũng nhận định, rụng tóc chỉ là tình trạng tạm thời sau khi khỏi Covid-19. Chị em không nên quá lo lắng.

Empty
Empty

Ngoài việc bổ sung thực phẩm đúng cách cần nhớ:

- Nên gội, sấy tóc nhẹ nhàng, hạn chế dùng các loại hóa chất tác động lên tóc.

- Có thể uống thêm vitamin để cung cấp dưỡng chất cho tóc cũng như cơ thể.

- Luôn giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ, tránh lo âu, stress.

- Nếu xuất hiện stress nên tìm cách giải tỏa căng thẳng như nghe nhạc, xem phim hài, tập yoga, ngồi thiền...

Nguồn: http://nhipsongviet.toquoc.vn/rung-toc-hau-covid-19-bo-sung-6-mon-nay-vao-che-do-an-de-toc-moc-nhanh-va-day-muot-22202213312258246.htm

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công