largeer

Share This Post

Diễn đàn Hàng hoá tiêu dùng

Sài Gòn cà phê sữa đá, vẫn mãi như thế ai uống hay chưa?

Cà phê là không chỉ là một thức uống đơn thuần mà nó còn là một nét văn hóa ăn sâu vào đời sống sinh hoạt thường ngày của người Việt. Có người nói: “Cà phê không phải là thú thanh thản như trà, càng không mạnh mẽ bạo liệt như rượu. Người thưởng thức nhẹ nhàng cho rằng cà phê là gạch nối giữa niềm vui và nỗi buồn. Với ai đang muộn phiền, cà phê càng day dứt như một bản nhạc có nhiều dấu lặng. Còn những kẻ môn đồ của giáo phái cà phê thì cho đó là người đàn bà mang bùa ngải trong mình…”.

Nếu sống ở Hà Nội bạn sẽ thấy tín đồ nghiền, ưa chuộng cà phê chủ yếu là những bậc lão thành, dân kinh doanh, văn phòng. Đối với dân kinh doanh văn phòng họ thường ngồi uống cà phê để thảo luận công việc, để tán gẫu, trò chuyện, thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng.

4

Còn tại Sài Gòn, cà phê đã trở thành thức uống quốc dân, phổ biến với mọi lứa tuổi, tầng lớp, từ người già đến người trẻ. Người Sài Gòn có thể uống cà phê bất cứ giờ nào trong ngày, có thể vào buổi sáng sớm hay trong đêm khuya trên vỉa hè, góc phố, quán sang trọng... để nhấm nháp hương vị cà phê với người yêu, bạn bè...

Chẳng thế mà "Cà phê " trở thành câu cửa miệng của người Sài Gòn. Chỉ cần lấy cớ với một câu nói đơn giản "Cà phê không? " thì ly cà phê trở thành thứ nối kết giữa hai hoặc rất nhiều người với nhau.

Empty

Có người nói: “Cà phê không phải là thú thanh thản như trà, càng không mạnh mẽ bạo liệt như rượu. Người thưởng thức nhẹ nhàng cho rằng cà phê là gạch nối giữa niềm vui và nỗi buồn. Với ai đang muộn phiền, cà phê càng day dứt như một bản nhạc có nhiều dấu lặng. Còn những kẻ môn đồ của giáo phái cà phê thì cho đó là người đàn bà mang bùa ngải trong mình…”.

Nếu như miền Trung hay miền Bắc, mọi người thường uống cà phê đen trong những ly sứ nhỏ. Người Sài Gòn lại thích cà phê sữa đá. Những ly cà phê sữa đá to và vị ngọt bùi. Người mới uống có thể thấy không quen và khác thường. Uống lâu dần bạn sẽ bị cuốn hút, đi xa lại nhớ.

Lợi ích tuyệt vời của việc uống cà phê mỗi ngày

Cà phê nguyên chất mộc sạch với thành phần giàu cafein giúp duy trì hệ thần kinh luôn thỏa mái, tập trung, làm việc hiệu quả. Đó là lý do nhiều người thường bắt đầu ngày mới bên ly cà phê nguyên chất.

Một tách cà phê vào buổi sáng là tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, không nên uống ngày sau khi vừa thức dậy. Việc cung cấp một năng lượng quá nhiều vào sáng sơm sẽ dẫn đến tình trạng dư thừa sẽ khiến cơ thể bạn mệt mỏi tha vì tập trung vào công việc.

22

Mặc dù cafein giúp cơ thể khỏe khắn, tinh thần sảng khoái nhưng chất này lại có tác động không tốt đối với những người bị huyết áp, tim mạch.

Thưởng thức ly cà phê sữa đá số 36 tại CÀ PHÊ NGUYÊN CHẤT

Từ những hạt cà phê nguyên chất được khai thác trực tiếp từ vườn cà phê cho hương thơm dịu nhẹ, có màu nâu cánh gián. Hương thơm của hạt cà phê nguyên chất dịu nhẹ, thanh cao, tinh tế, sâu lắng đôi lúc làm ngây ngất những người yêu cà phê.

Cà phê sữa đá số 36 tại caphenguyenchat.net khi được pha với sữa có cảm giác vừa ngọt, đắng nhưng nhẹ nhàng, đậm đà. Đây được xem là thức uống rất yêu thích của nhiều chị em phụ nữ. Sẽ thật tuyệt nếu được chào ngày mới bằng ly cà phê sữa đá mát lạnh, ngọt ngào vừa tỉnh táo lại tăng năng suất lao động.

Empty

Sản phẩm cà phê sữa đá số 36 mang đầy đủ các nét đặc trưng của hương vị cà phê nguyên chất cũng giống như cuộc sống luôn có vị ngọt và vị đắng. Vì vậy, khi uống những giọt cà phê sữa đá số 36 thơm dịu, cho bạn cảm nhận hạnh phúc từ sự ngọt ngào của sữa, quên đi những ưu phiền.

Cà phê giống như cuộc sống, có những mảng tối sáng khác nhau, và chúng ta không ai chưa từng biết đến niềm vui, nỗi buồn. Và cà phê cũng vậy, đầy đủ dư vị từ đắng đậm đà, chua thanh thanh, ngọt thanh cao...

Chính vì vậy, với mong muốn mang lại cho bạn những cảm nhận sự ngọt ngào của cuộc sống, Cà Phê Nguyên Chất đã cho ra mắt sản phẩm cà phê sữa đá nguyên chất để phục vụ các thượng đế.

Để thưởng thức ly cà phê sữa đá số 36, bạn có thể liên hệ với chovietonline.net:

CHỢ VIỆT ONLINE

Tại TP.HCM

Địa chỉ: 192A Chu Văn An, phường 26, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Tại Biên Hòa

Địa chỉ: 121A Nguyễn Thành Đồng, P.Thống Nhất, TP.Biên Hòa, Đồng Nai

Hotline: 0983 110 079 – 0987 99 4567 – 0908 99 4567

Web: https://chovietonline.net

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công