largeer

Share This Post

Diễn đàn Hàng hoá tiêu dùng

Sản phẩm Ric Skin Cleanness và Xuyên Tâm Liên Plus mang thương hiệu KOHINOOR quảng cáo vi phạm pháp luật?

Viên uống Ric Skin Cleanness và xịt họng Xuyên Tâm Liên Plus cùng mang thương hiệu KOHINOOR không có công dụng điều trị mụn, diệt vi khuẩn, virus... nhưng dưới “chiêu trò” của tổ chức kinh doanh, sản phẩm này lại được quảng cáo như “thần dược” nhằm lừa dối người tiêu dùng?
16
Sản phẩm Ric Skin Cleanness mang thương hiệu KOHINOOR quảng cáo vi phạm pháp luật?

Sản phẩm Ric Skin Cleanness mang thương hiệu KOHINOOR quảng cáo vi phạm pháp luật?

Nếu chỉ nhìn vào quảng cáo trên, số đông người tiêu dùng sẽ lầm tưởng sản phẩm Ric Skin Cleanness là thuốc điều trị mụn và tin tưởng sử dụng với niềm tin sẽ “tiêu diệt” mụn như cam kết của tổ chức kinh doanh mà không hay biết sản phẩm này không phải thuốc và không có công dụng điều trị.

Một sản phẩm khác là xịt họng Xuyên Tâm Liên Plus cũng đang quảng cáo sai công dụng. Theo quảng cáo, dung dịch xịt họng Xuyên Tâm Liên Plus chứa thảo dược như xuyên tâm liên, tinh dầu trầu không, tinh dầu tràm gió... do đó, có công dụng hoạt động như những kháng sinh, kháng viêm thực vật giúp làm sạch mũi họng, tiêu diệt vi khuẩn, virus, nấm, phòng ngừa bệnh viêm đường hô hấp trên, phòng ngừa Covid, viêm mũi họng, viêm xoang hiệu quả.

Theo điều tra của PV, tất cả sản phẩm nêu trên được bán ở cả những webiste đã đăng ký Bộ Công Thương và chưa đăng ký nhưng tựu chung là đều quảng cáo sai công dụng của sản phẩm. Do đó có thể thấy tổ chức kinh doanh đã bất chấp quy định pháp luật vì mục tiêu lợi nhuận.

18
38

Nguồn: https://vietq.vn/san-pham-ric-skin-cleanness-va-xuyen-tam-lien-plus-mang-thuong-hieu-kohinoor-quang-cao-vi-pham-phap-luat-d201439.html

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công