largeer

Share This Post

Diễn đàn Hàng hoá tiêu dùng

Sáng 17/2 sẽ đấu giá xe Rolls-Royce Phantom Lửa Thiêng lần 4

Công ty Đấu giá hợp danh Đông Nam vừa thông báo tiếp tục đấu giá xe Rolls-Royce loại Phantom là tài sản đảm bảo cho khoản vay của Công ty FLC Land vào sáng 17/2, với giá khởi điểm hơn 19,41 tỷ đồng.
Đấu giá xe Rolls-Royce Phantom Lửa Thiêng lần 4 vào sáng ngày 17/2

Đấu giá xe Rolls-Royce Phantom Lửa Thiêng lần 4 vào sáng ngày 17/2

So với giá ở lần thất bại gần nhất, mức khởi điểm của chiếc siêu xe này tiếp tục được điều chỉnh giảm từ 20,43 tỷ đồng xuống 19,41 tỷ đồng, chưa bao gồm các loại thuế, phí. Tiền đặt trước 20% (hơn 3,8 tỷ đồng).

Sau khi đặt cọc, khách hàng sẽ đấu giá trực tiếp bằng lời nói tại cuộc đấu giá dự kiến tổ chức vào sáng ngày 17/2 tại trụ sở Công ty Đấu giá hợp danh Đông Nam ở Hà Nội.

Ban đầu, chiếc siêu xe này có mức giá khởi điểm hơn 28 tỷ đồng. Do không có cá nhân, tổ chức đăng ký đấu giá, chiếc Rolls-Royce Phantom này tiếp tục được rao bán lần đến lần thứ 3 với giá giảm xuống chỉ còn hơn 20 tỷ đồng.

Chiếc Rolls-Royce loại Phantom Lửa Thiêng được biết đến là của ông Trịnh Văn Quyết, cựu Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn FLC. Tài sản này đã thế chấp cho Ngân hàng TMCP Phương Đông - Chi nhánh Hà Nội (theo Hợp đồng thế chấp ôtô số 0058.03/2018 ngày 4/12/2018) để đảm bảo cho khoản vay của FLC Land.

Được biết, phiên bản Lửa Thiêng thuộc bộ sưu tập Phantom Đông Sơn, bao gồm Lửa Thiêng, Thủy Triều, Thần Núi, Ngân Vũ, Phù Sa và Mẹ Âu Cơ.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công