largeer

Share This Post

SG247

Sắp ra mắt khu nghỉ dưỡng phức hợp Hoiana bên bờ biển đẹp nhất miền Trung

Ngày 28/6, khu nghỉ dưỡng phức hợp Hoiana sẽ tổ chức lễ khai trương, chính thức chào đón những vị khách đầu tiên sau 4 năm xây dựng.

Hoiana là khu nghỉ dưỡng hiện đại nhất miền Trung Việt Nam, được xây dựng từ năm 2016 với mục tiêu mang đến cho du khách những trải nghiệm dịch vụ đỉnh cao trong ngành giải trí và khách sạn. Khu nghỉ dưỡng sở hữu vị trí đắc địa bên bờ biển hoang sơ, cung cấp tầm nhìn ra Cù Lao Chàm và biển Đông. Dự án được thiết kế với phong cách hiện đại nhưng vẫn hội tụ đủ vẻ đẹp văn hóa truyền thống và tận dụng tối đa cảnh quan thiên nhiên của miền Trung.

Hoiana là khu nghỉ dưỡng hiện đại nhất miền Trung. Ảnh: Báo Dân Sinh

Hoiana là khu nghỉ dưỡng hiện đại nhất miền Trung. Ảnh: Báo Dân Sinh

Khu nghỉ dưỡng phức hợp Hoiana trải dài trên bờ biển hơn 3 km và tọa lạc gần Phố cổ Hội An, hiện đại nhất khu vực châu Á. Tại đây có các dịch vụ giải trí hiện đại, vui chơi có thưởng sân golf 18 hố được thiết kế bởi huyền thoại Robert Trent Jones Jr., 4 khách sạn hạng sang là Rosewood Hoi An, New World Hoiana Hotel & Residences, KHOS Hoiana và Hoiana Hotel & Suites.

Hoiana có vị trí thuận lợi, sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách trong và ngoài nước. Ảnh: thoibaokinhdoanh

Hoiana có vị trí thuận lợi, sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách trong và ngoài nước. Ảnh: thoibaokinhdoanh

Ông Steve Wolstenholme, Tổng Giám đốc Hoiana chia sẻ: Hoiana có vị trí thuận tiện đến Sân bay Quốc tế Đà Nẵng và các danh lam thắng cảnh nổi tiếng tại thành phố Đà Nẵng, Hội An, chắc chắn sẽ nhanh chóng trở thành điểm dừng chân lý tưởng cho cả du khách trong nước và quốc tế.

Tại Hoiana, chúng tôi hoà lẫn văn hóa truyền thống trong không gian giải trí sôi động hiện đại nhằm mang lại dịch vụ giải trí và nghỉ dưỡng hàng đầu đến từ các thương hiệu lớn trên thế giới như Suncity Group và Rosewood Hotel Group", ông Steve Wolstenholme nói.

Thời gian đầu sau khai trương, Hoiana có nhiều chương trình ưu đãi dành cho du khách. Cụ thể, du khách sẽ được khám phá thế giới giải trí hiện đại cùng những trò chơi có thưởng hấp dẫn tại Hoiana Suncity; trải nghiệm đẳng cấp tại sân golf và tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng tại Hoiana Hotel & Suites - 1 trong 4 khách sạn sang trọng trong khuôn viên Hoiana với mức giá cực tốt.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công