largeer

Share This Post

SG247

Sắp tới giá vé máy bay rẻ chỉ bằng bát phở, rủ ngay bạn thân "chuyên lỡ hẹn" đi chill thôi

Mùa thu tới, hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines mở bán vé trên một số chặng bay từ 69 ngàn đồng/chiều. Bamboo Airways cũng mở bán vé hàng loạt chặng bay mới bắt đầu từ giá 50 ngàn đồng/vé.

Nếu như tháng cao điểm du lịch hè tình trạng cháy vé, vé tăng cao ngất ngưởng bạn không bon chen để đi chill, thì mùa thu tới, các hãng hàng không quốc gia mở đợt khuyến mãi xuống 49 ngàn đồng/chiều.

Theo Vietnamnet, hôm 20/7, Vietnam Airlines công bố mức giá nội địa áp dụng từ 7/9/2020 đến 31/3/2021 có thể mua từ 69 ngàn đồng/chiều (tính ra khoảng 529 ngàn đồng/chiều đã bao gồm thuế phí) cho các chặng Đà Lạt, Hà Nội, Quảng Ninh... áp dụng trên cả các chuyến bay liên danh VNA - Pacific Airlines.

3

Giá vé thấp nhưng hành khách có thể bay trên các tàu thân rộng của hãng, vốn chỉ để dành cho các chặng bay quốc tế lớn hoặc các chặng quốc nội trọng điểm như Hà Nội - TPHCM.

Bamboo Airways chào giá 49 ngàn đồng/ chiều (chưa bao gồm thuế phí) cho các chặng từ Đà Nẵng - Đà Lạt, Đà Nẵng - Cần Thơ...với tần suất mỗi ngày/chuyến.

Với việc các hãng thi nhau mở các đường bay chặng ngắn, chặng ngách để có thêm tiền hoạt động, đồng thời giảm áp lực hạ tầng đang quá tải tại hai sân bay lớn là Nội Bài và Tân Sơn Nhất đang sửa chữa, giá vé ngày càng cạnh tranh ở mức ngang giá... bát phở.

Tất nhiên, không có quá nhiều giá vé loại trên được tung ra cho mỗi chuyến bay. Và nếu khách hàng bay sát ngày mua vé hay bay vào những dịp cao điểm như cuối tuần thì không mua được mức giá trên.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công