largeer

Share This Post

SG247

Sau khi cách ly về nhà, cụ ông bật khóc khi hay tin vợ đã mất

"Tụi con xin lỗi mà, sợ ba ở trỏng (ý nói bệnh viện) không ai lo" - người con gái nói. Cạnh đó, người con trai cũng sụt sùi: "Nay cũng 10 ngày rồi". Lúc này, cụ ông buồn bã cúi gằm xuống không nói nên lời.

Mới đây, một page trên Facebook đăng tải đoạn clip dài 1 phút 47 giây ghi lại khoảnh khắc xúc động, một cụ ông được trở về nhà sau cách ly và được các con thông báo vợ mất. '2 vợ chồng đi cách ly. Sau 10 ngày chồng về nhưng vợ mất… Hai người con giấu đến giờ mới nói thật cho hay. Đau lòng thật!' - dòng chia sẻ đăng kèm clip.

Diễn biến clip cho thấy, hai người con (1 nam 1 nữ) đứng ngoài cửa phòng của ông bố, vừa bật khóc vừa nói lời xin lỗi. 'Tụi con xin lỗi mà, sợ ba ở trỏng (ý nói bệnh viện) không ai lo' - người con gái nói. Cạnh đó, người con trai cũng sụt sùi: 'Nay cũng 10 ngày rồi'. Lúc này, cụ ông buồn bã cúi gằm xuống không nói nên lời.

Empty

'Mẹ mất rồi, ba thương tụi con, ba vững tinh thần vì tụi con, giữ sức khỏe để sống với tụi con nha ba' - người con gái động viên.

'Tụi con ráng vững tinh thần để nói chuyện với ba, chứ thục chất tụi con buồn dữ lắm. Ai cũng biết hết rồi mà không ai dám nói cho ba nghe, lúc đó ba chưa có biết' - người con gái vừa nói vừa khóc nức nở.Người cha nói: 'Trước tao nghi lắm rồi...' (ý cảm nhận có chuyện chẳng lành với vợ mình), sau đó ông dặn các con 'cái mền đem về... đừng bỏ... cái mền kỷ niệm của bả...', nói đến đây, cụ ông không kìm được nước mắt.

Empty

Người con gái tiếp tục động viên: 'Thôi bây giờ ba ráng giữ sức khỏe nha ba, ba thương tụi con, ba ráng giữ sức khỏe để sống với tụi con. Tụi con thay thế mẹ để lo cho ba. Ba thương con, có gì ba dạy con nghe, nha ba'.

'Tro cốt (của người vợ) mới đem về hả?' - người cha hỏi. 'Con để mẹ trên lầu' - người con gái trả lời.

Theo tìm hiểu, đoạn clip gốc do tài khoản Tiktok tên Hathanh0104 chia sẻ. Trên mạng xã hội, đoạn clip nhận về rất nhiều bình luận của thành viên mạng. Bên cạnh những lời chia buồn với mất mát của gia đình cụ ông, các tài khoản đều cho rằng cụ ông thật may mắn khi có được những người con có hiếu, luôn nghĩ cho cảm xúc của đấng sinh thành.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công