largeer

Share This Post

SG247

Sau khi vấp phải vô số chỉ trích vì phát ngôn 'làm từ thiện không cần sao kê', Cát Tường đã lên tiếng đính chính

Trong video được Cát Tường đăng tải vào chiều 16/1, nữ MC đã lên tiếng về phát ngôn "làm từ thiện không cần sao kê" gây tranh cãi trên mạng xã hội những ngày qua.

Trước đó, MC Cát Tường và nghệ sĩ Việt Hương đã vấp phải nhiều tranh cãi khi có phát ngôn về việc sao kê từ thiện.

Cụ thể, trong lúc livestream giao lưu với khán giả, Việt Hương đã bị một số netizen đòi sao kê từ thiện. Do quá bức xúc, nữ diễn viên hài đã mất kiềm chế, văng tục, xưng 'mày - tao' với anti-fan và khẳng định bản thân dùng tiền túi, không kêu gọi từ thiện nên không cần kê khai.

Thấy Việt Hương nổi nóng, Cát Tường ngồi bên cạnh đã khuyên đồng nghiệp bình tĩnh và nói: 'Mình ngủ một giấc cho ngon, mai mình dậy đi làm mình có tiền, có tiền mình đi từ thiện nữa. Mình không sao kê'.

Theo Cát Tường, câu nói của cô đã bị cắt ghép khiến nhiều người hiểu lầm. Nữ MC khẳng định nếu chính xác cô có phát ngôn như vậy thì sẽ cúi đầu xin lỗi nhưng bản thân không hề nói câu đó.

'Tôi nói gì đều nhớ hết, vì luôn kiểm soát được lời nói của mình. Ai có đoạn video tôi phát ngôn như vậy thì gửi cho tôi. Nếu phát biểu sai, tôi xin cúi đầu nhận lỗi. Nhưng tôi đâu nói câu đó?

Empty

Tôi bước lên xe của chị Hương khi chị đang cãi lộn với anti-fan. Tôi chỉ nói với chị là 'Tâm bình khí hòa, nóng làm gì? Chị em mình lo đi quay phim đi, ngày mai mình có tiền đi làm từ thiện, không cần sao kê'. Vậy mà mấy người cắt cúp để thành: Kêu gọi từ thiện không cần sao kê', Cát Tường nói.

Ngoài ra, nữ nghệ sĩ cũng cho hay suốt 'mùa thị phi' vừa qua, cô đã cố gắng để không vướng vào lùm xùm, chỉ đi làm và về nhà hoặc thỉnh thoảng gặp bạn bè để xả stress. Vì vậy, Cát Tường mong mọi người đừng kéo mình vào những ồn ào không đáng có.

Empty

Dù đã lên tiếng giải thích, tuy nhiên có anti-fan vẫn không 'buông tha' mà tiếp tục để lại bình luận chỉ trích: 'Không sao kê tức là có dấu hiệu ăn chặn rồi, buồn! Không hiểu sao vẫn có người cuồng được'.

Nhanh chóng sau đó, MC Cát Tường đã đáp trả lại anti-fan, cho biết mình sắp đi làm từ thiện và rủ người này đi cùng mình để hiểu rõ, tránh suy đoán lung tung:

'Ủa sao đăng gì cũng có mấy cái kiểu bình luận này vào nhà mình vậy ta, khổ ghê. Sao toàn thành phần không chịu hiểu.Thôi, chào bạn, bạn cứ ở đó mà suy luận đi nha, bạn nghĩ sao thì nó là vậy. Tôi sắp đi từ thiện nè, bạn muốn đi theo coi không? Tôi không có sao kê nha (Sao cho ai coi? Ai rảnh vậy? Tiền tôi mà).

Xin mời bạn cùng đồng hành một chuyến cho biết, chứ ngồi đoán với suy luận, quy chụp không, khổ quá bạn ơi'.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công