largeer

Share This Post

SG247

Sau tai nạn, tài xế liên tục la hét rồi ngồi “vận công” trên vỉa hè

Tại hiện trường, phần đầu ô tô bị bể nát, hư hỏng. Ngay sau đó, người nhà nam tài xế V. đã đến hiện trường để giải quyết vụ việc.

Vụ việc xảy ra sáng 10-8 trên đường ĐT743, phường Tân Đông Hiệp, TP.Dĩ An. Thời điểm trên, tài xế P.T.V. (43 tuổi, ngụ Bình Dương) điều khiển ô tô lưu thông trên đường ĐT743, theo hướng từ Quân đoàn 4 đi TP.Thuận An. Khi qua khỏi ngã tư 550 một đoạn thì bất ngờ tông vào đuôi xe đầu kéo đang dừng, tuy nhiên ô tô không dừng lại mà tiếp tục lùi lên lề đường tông vào cây xanh rồi dừng lại.

IMG_7256

Rất may nam tài xế V. không bị thương. Tại hiện trường, phần đầu ô tô bị bể nát, hư hỏng. Ngay sau đó, người nhà nam tài xế V. đã đến hiện trường để giải quyết vụ việc.

IMG_7255

Theo người nhà tài xế có mặt tại hiện trường, người này làm trong lĩnh vực đất đai, những ngày gần đây người thân thấy ông V. bày đồ đạc thờ cúng. Vào chiều 9/8, sau khi cúng xong ông V. cầm theo số vàng mã rồi lái ô tô rời khỏi nhà cho đến khi xảy ra tai nạn.

Cũng theo một số nhân chứng, trước đây ông V. cũng có nhiều bất thường, đe dọa phá trụ sở công an phường, thậm chí còn có hành vi tấn công cán bộ công an tại đây.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công