largeer

Share This Post

SG247

 Sau Thơ Nguyễn, lại xuất hiện kênh youtube gắn mác trẻ em với nội dung vô bổ, độc hại

Những tưởng sau khi Thơ Nguyễn bị xử lý, các YouTuber sẽ chú trọng đến nội dung hơn. Tuy nhiên, mới đây, cư dân mạng lại tiếp tục phát hiện ra một kênh youtube khác có nội dung độc hại được xem là phiên bản 2 của Thơ Nguyễn.

Đó là kênh Gokid TV và Gokid TV Official. Theo phần giới thiệu thì Gokid TV là kênh của Việt Nam. Kênh youtube này có tới 1 triệu lượt đăng ký, mỗi video thu hút từ 1-32 triệu lượt xem. Hầu hết các video đều có tiêu đề theo cấu trúc 'Siêu Nhân Người Nhện thử thách'.

Empty

Về phần nội dung, các clip của Gokid TV đều có nhân vật chính là siêu nhân người nhện. Và các thử thách thì đa phần sử dụng những loại nước ngọt có ga như Coca, Pepsi, Fanta, 7up… phản ứng với kẹo Mentos. Bên cạnh đó, một số món đồ chơi như ô tô, bình nước, hạt nở… cũng được góp mặt trong các video thử thách của Gokid TV.

Empty

Tuy nhiên, kênh này gặp phải một số ý kiến chỉ trích về nội dung như lãng phí thực phẩm thái quá. Chủ kênh không ngại chi tiền mua rất nhiều nước ngọt, kẹo Mentos, đồ chơi để… phá. Ngoài ra, một số thử thách thật sự không phù hợp với trẻ nhỏ dù đối tượng chính của kênh chính là các em bé… kênh này có còn 1 series phá đồ. Xe ô tô đồ chơi, chó, mèo bằng nhựa, hoa quả, bóng bay… đều bị đem ra cho bánh xe ô tô cán qua.

Không dừng lại ở đó, chủ kênh YouTube còn thực hiện những thử thách nguy hiểm. Một trong những thử thách gây tranh cãi nhất của kênh Gokid phải kể tới việc ngậm kẹo Mentos rồi đổ Coca trực tiếp vào miệng.

Empty
Empty

Hiện tại kênh YouTube này đang hoạt động vô cùng mạnh mẽ với tần suất ra video đều mỗi ngày. Nếu không mạnh tay từ thời điểm này, quản lý chặt chẽ các nội dung con trẻ có thể xem, thì tương lai việc xuất hiện Thơ Nguyễn phiên bản 2,3,4 là điều rất dễ hiểu...

Empty

Theo thống kê của YouTube tại Việt Nam có khoảng 45 triệu người đang xem YouTube, chiếm hơn 50% dân số. Nhưng không phải YouTuber Việt Nam nào cũng đem lại những nội dung có giá trị tích cực đối với người xem. Điển hình như vụ việc lùm xùm của Thơ Nguyễn vừa qua, bố mẹ phải hết sức thận trọng khi cho con xem các chương trình trên youtube.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công