largeer

Share This Post

SG247

Sau Thủy Tiên, Trấn Thành ủng hộ 300 triệu đồng, trực tiếp đến vùng lũ miền Trung cứu trợ

Trên Fanpage của mình, MC Trấn Thành xung phong đóng góp 300 triệu đồng, kêu gọi mọi người ủng hộ và quyết định đến miền Trung cứu trợ.
Empty

Trấn Thành vừa thông báo trên fanpage hơn 16 triệu người theo dõi kêu gọi ủng hộ bà con miền Trung. Anh cho biết mấy ngày qua bận quay bản điện ảnh của phim Bố già nên không đọc báo. Hôm nay đọc thông tin về miền Trung với những câu chuyện thương tâm anh thấy xót xa và đã khóc. "Khổ gì mà khổ dữ vậy. Thiên nhiên đối xử tệ với bà con miền Trung quá! Thấy thương!", anh viết.

Empty

Vào sáng 19/10, "A Xìn" sẽ lên máy bay đi miền Trung để trao lại những nhu yếu phẩm và tiền cho bà con nơi đây. Để làm gương, Trấn Thành cũng xung phong đóng góp 300 triệu.

Những ngày vừa qua, tình hình mưa lũ ở miền Trung đã gây nên một cảnh tượng vô cùng thương tâm. Nhiều người mất tích và thiệt mạng, nhà cửa chìm trong biển nước, bà con không có lương thực cứu đói. Rất nhiều sao Việt đã lên tiếng kêu gọi ủng hộ, chung tay góp sức như vợ chồng Lý Hải - Minh Hà, H'Hen Niê, Tăng Thanh Hà, Nguyễn Trần Trung Quân...

Phi Nhung thông báo đã quyên góp được 200 triệu đồng. Nữ ca sĩ cho biết sẽ sắp xếp công việc để đi ra Huế sớm nhất. Chị gửi lời cảm ơn sự đóng góp của mọi người. Ca sĩ hải ngoại cho rằng: "Của ít nhưng tình thì nhiều, ba cây chụm lại nên hòn núi cao. Mong quê hương miền Trung sẽ sớm vượt qua được trận lũ này".

4

Ca sĩ Thuỷ Tiên cách đây ít giờ cũng cập nhật số tiền ủng hộ quyên góp cho đồng bào vùng lũ chuyển về tài khoản của cô đã lên tới 25 tỷ. Nữ ca sĩ hiện đang ở miền Trung để phát quà trực tiếp cho bà con vùng lũ. Vợ chồng ca sĩ Lý Hải cũng thông báo quỹ Trái tim đồng cảm của vợ chồng anh đã nhận được 3,5 tỷ đồng tiền ủng hộ, trong đó ca sĩ Hoà Minzy ủng hộ 100 triệu.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công