largeer

Share This Post

SG247

Sếp 'nhà người ta' chưa bao giờ khiến bạn thất vọng: Bao ăn ở, xét nghiệm cho công nhân, tặng thêm 1 triệu nếu ở lại công ty

Mới đây, trên hội nhóm ở Facebook xuất hiện video một người sếp ở Bình Dương đang nói chuyện với anh chị em công nhân. Đứng trước các anh chị em công nhân, người sếp này chia sẻ: "Khi ở lại công ty các anh chị em được lo đầy đủ cơm nước: sáng trưa chiều (miễn phí), anh em nào tăng ca sẽ có phần cơm khuya để có sức làm việc. Ngoài ra, các anh chị em ở lại, công ty sẽ phụ cấp thêm mỗi tháng 1 triệu đồng, để chi tiêu lặt vặt.

Công ty cũng sẽ chủ động mời đơn vị Đa khoa Medic Bình Dương đến lấy mẫu xét nghiệm để mọi người an toàn và yên tâm làm việc. Chi phí lấy mẫu bốn trăm, bốn trăm mấy đó công ty tài trợ luôn'.

Khi một chị công nhân hỏi 'Anh ơi, mình ở lại công ty có được sắp xếp chỗ ngủ đàng hoàng không?, lãnh đạo công ty nói: 'Đây là trách nhiệm của công ty'.

Empty

Các anh chị Quản đốc lưu ý giùm tôi, anh chị em công nhân là tài sản của công ty đấy. Các quản đốc phải phối hợp với các bên chuẩn bị chỗ ngủ sạch sẽ, lắp đặt vòi sen, nhà tắm cho các anh chị em nghỉ ngơi, giặt giũ', vị sếp có tâm này dặn dò.

Video được nhiều người chia sẻ và lan toả, tất cả đều dành những lời tốt đẹp nhất để gửi ban lãnh đạo công ty này. Đồng thời, người xem cũng bày tỏ mong muốn lãnh đạo các công ty khác cũng quan tâm nhân viên để họ có động lực cống hiến.

Qua tìm hiểu, được biết, đây là công ty Trần Đức, ở Thuận An, Bình Dương.

Hành động tuyệt vời của người sếp trong câu chuyện đang thu hút sự chú ý của dân mạng.

Empty

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công