largeer

Share This Post

SG247

Shark Phú bị chỉ trích gay gắt vì công khai 'thả thính', nhận xét nhan sắc nữ CEO trên sóng truyền hình: Nhà sản xuất từ chối phát ngôn

'Tôi nghĩ việc Shark Phú đặc biệt quan tâm đến Founder là việc hết sức bình thường. Shark Phú cũng đã từng nhiều lần khẳng định ý này trên Shark Tank rồi. Bên cạnh đó, tôi cũng biết Shark Phú có thói quen xem tướng của người sáng lập trước khi quyết định đầu tư. Vì thế, tôi thấy mọi chuyện rất bình thường nhưng có lẽ mọi người không được chứng kiến từ đầu đến cuối màn gọi vốn nên có cách nhìn nhận khác', CEO Nguyễn Thị Thu Hằng cho biết.

Trong tập 2 chương trình Thương vụ bạc tỉ - Shark Tank mùa thứ 4 vừa phát sóng, màn đối thoại giữa shark Nguyễn Xuân Phú và nữ CEO Nguyễn Thị Thu Hằng đã nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.  Màn đối thoại với nữ CEO Thu Hằng của shark Phú đã khiến ông hứng chịu nhiều ý kiến chỉ trích từ công chúng.

Theo Báo Giao Thông thông tin:

5
6

Bà Hạnh thông tin, ê-kíp chương trình đang họp xem xét lại vấn đề, và từ chối đưa ra thêm phát ngôn.

8
9
10
12
13

Câu nói "Anh không quan tâm đến business, chỉ quan tâm đến em thôi" của Shark Phú nằm ở phần chốt deal (thương lượng), sau khi các Shark đã không còn câu hỏi nào đặt ra.

Chị Hằng nhận định trong hoàn cảnh lúc đó, chị hiểu ý Shark Phú rằng: "Anh hỏi xong rồi nên không còn quan tâm đến business của em nữa. Anh chỉ quan tâm đến người sáng lập thôi". Shark Phú không nói đến vẻ bề ngoài như một số ai đó đã hiểu không hết ý.

"Tôi nghĩ việc Shark Phú đặc biệt quan tâm đến Founder là việc hết sức bình thường. Shark Phú cũng đã từng nhiều lần khẳng định ý này trên Shark Tank rồi. Bên cạnh đó, tôi cũng biết Shark Phú có thói quen xem tướng của người sáng lập trước khi quyết định đầu tư. Vì thế, tôi thấy mọi chuyện rất bình thường nhưng có lẽ mọi người không được chứng kiến từ đầu đến cuối màn gọi vốn nên có cách nhìn nhận khác", nữ CEO này chia sẻ.

Hiện tại, chúng tôi vẫn đang liên lạc với Đài truyền hình VTV, kênh phát sóng của chương trình Shark Tank Vietnam để lý giải vấn đề cắt cúp, dựng chỉnh khi phát sóng gây hiểm lầm cho khán giả.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công