largeer

Share This Post

SG247

Shipper 60 tuổi giao hàng 3h sáng may mắn được mạnh thường quân dẫn đi mua điện thoại, xe máy mới

Câu chuyện về chú shipper 60 tuổi đi giao hàng lúc 3 giờ sáng được đăng tải trên mạng xã hội khiến nhiều người phải lặng mình suy ngẫm. Rất nhiều cư dân mạng đã xin thông tin, mong được quyên góp, ủng hộ để giúp chú trang trải cuộc sống.

Trước đó, hoàn cảnh của chú Tô An đi giao hàng lúc 3h sáng được tài khoản Nga Thu Dương chia sẻ trên mạng xã hội. Người này cho biết, khoảng 3h sáng đặt đồ ăn thì gặp chú shipper. Mặc dù đã lớn tuổi, nhưng người đàn ông vẫn cố gắng làm việc để kiếm thêm ít thu nhập lo cho con trai ăn học.

Mới đây, Nguyễn Đỗ Trúc Phương – cô gái thường xuyên giúp đỡ rất nhiều mảnh đời khó khăn trong thời gian qua khi biết được thông tin đã bắt đầu tìm kiếm địa chỉ của shipper này, kêu gọi quyên góp cũng như đến tận nơi để trao tiền.

Empty

Theo chia sẻ của Trúc Phương, người chú shipper tên Tô An, hiện đang làm công việc giao hàng để nuôi con ăn học. Sau một hồi hỏi thăm hoàn cảnh, Trúc Phương đã cùng người đàn ông này đi mua thêm một chiếc điện thoại và xe máy mới. Cô mong rằng, đây sẽ là 'cần câu cơm' giúp cuộc sống của chú đỡ khổ.

Empty

Trên trang cá nhân của mình, Trúc Phương kể lại:

'Những chuyến xe 3 giờ sáng...

Hôm qua em có tìm đến phòng trọ để gặp chú Tô An - chú shipper. Sau một hồi trò chuyện, em đã quyết định cùng chú đi mua xe máy và điện thoại mới, như một chiếc cần câu giúp chú chạy xe tốt hơn.

Em biết chú thương con trai lắm nên em quyết định mua xe cũng một phần để sau này con trai chú có phương tiện đi học.

Tất cả xe máy, màu xe, điện thoại và màu đều do chú tự tay lựa chọn theo ý mình cả. Chú còn điện thoại khoe với con trai, mà 2 cha con vui rớt nước mắt. Thấy chú cười suốt mà trong lòng cũng hạnh phúc lây luôn'.

Được mạnh thường quân ngỏ lời giúp đỡ, chú Tô An rưng rưng xúc động. Trong những bức ảnh do Phương đăng tải, cô đã cùng chú Tô An đi tới cửa hàng để mua xe máy, điện thoại mới. Khuôn mặt của người đàn ông không giấu nổi vui sướng khi được tự tay lựa chọn, thử nghiệm những quà tặng từ mạnh thường quân.

Trúc Phương cho biết cô cảm thấy bất ngờ khi ghé thăm nhà chú Tô An bởi trong nhà không có tài sản gì đáng giá, cả hai cha con nương dựa nhau sống.

'Ghé thăm chú, em thấy trong nhà không có gì ngoài chiếc quạt, và tấm nệm mỏng mà 2 cha con cùng ngủ chung. Em đã mua thêm tivi, gắn 1 năm cáp, và sắp tới sẽ đi mua thêm tấm nệm cứng cáp hơn cho chú và con trai. Xin chân thành cám ơn mạnh thường quân yêu dấu đã mở ra một trang mới cho gia đình chú'.

Empty
Empty
Empty

Trước nghĩa cử cao đẹp của Nguyễn Đỗ Trúc Phương, cư dân mạng liên tục dành lời khen ngợi cho hành động của cô gái và mong món quà sẽ hỗ trợ shipper 60 tuổi trong cuộc sống thường ngày.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công