largeer

Share This Post

SG247

Shipper tố một 'hiệp sĩ' trực chốt kiểm soát dịch cưỡng đoạt 2 triệu đồng

 Ông Trần Thanh Hùng - chủ tịch UBND phường Bình An - xác nhận có nhận được thông tin trên và xác định người đàn ông bị tố cáo đúng là người của chốt kiểm dịch. Người đàn ông này là thành viên đội xung kích thuộc câu lạc bộ phòng chống tội phạm của phường (thường được gọi là 'hiệp sĩ').
2
4
5

Sau khi nhận được tiền, người đàn ông cho anh Đ. đi và hứa đi qua chốt sẽ không bị kiểm tra nữa.

Người giao hàng sau đó đã báo cáo cho quản lý của cửa hàng. Do bức xúc về việc làm không minh bạch của thành viên chốt kiểm soát nên người giao hàng và quản lý đã tố cáo sự việc.

Tại Bình Dương, hiện có hàng ngàn chốt kiểm soát được lập nên để hạn chế người dân ra đường trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội. Hầu như mỗi phường, mỗi khu phố... đều có chốt kiểm soát nên chỉ có những chốt lớn có sự tham gia của công an, còn nhiều chốt chỉ có "lực lượng hỗ trợ" và các tình nguyện viên.

Mỗi CLB phòng chống tội phạm tại các xã, phường gồm hai đội: đội xung kích và đội tuyên truyền phổ biến pháp luật. Trong đó, các "hiệp sĩ" là tên thường gọi của các thành viên của đội xung kích phòng chống tội phạm, trực thuộc sự quản lý của công an phường.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công