largeer

Share This Post

SG247

Siêu dự án gần 800ha đất gốc quốc phòng ở Cam Ranh được chỉ định cho tập đoàn của đại gia Lê Văn Kiểm

Liên quan đến việc siêu dự án gần 800ha ở Cam Ranh đã "lách" việc phải trình Thủ tướng phê duyệt,  được chỉ định cho tập đoàn của đại gia Lê Văn Kiểm đã để lại không ít băn khoăn cho công luận cả nước. Vì sao Khánh Hoà không đấu thầu dự án, hay đấu giá quyền sử dụng đất, mà lại chọn cách thức chỉ định thầu, vốn không được đánh giá cao về tính minh bạch?!

Dự án KN Paradise Cam Ranh có tên gọi ban đầu là The Lotus Cam Ranh, có quy mô cấp phép là 794,5ha. Khu đất tương đương 8km2 nằm giữa Sân bay và Quân cảng Cam Ranh có nguồn gốc là đất quốc phòng do Quân chủng Hải quân quản lý. Ngày 13/7/2015, Thủ tướng Chính phủ có Công văn số 1040/TTg-KTN về việc thu hồi đất quốc phòng giao cho Khánh Hoà quản lý.

Sẽ là hợp lý hơn cả nếu dự án được đưa ra đấu giá, với mục tiêu mang về khoản lợi lớn nhất cho ngân sách nhà nước. Tuy nhiên dự án ngay sau đó về tay đại gia Lê Văn Kiểm với một loạt quyết định chỉ trong thời gian ngắn của UBND tỉnh Khánh Hoà.

Doanh nghiệp & Thương hiệu ngày 21/6 có đăng tải bài viết "Cách 800ha đất gốc quốc phòng ở Cam Ranh về tay đại gia Lê Văn Kiểm"

2
3
4
5
6
7
8

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công