largeer

Share This Post

Diễn đàn Hàng hoá tiêu dùng

Sự thật đáng sợ về hạt điều giá siêu rẻ, những ai đang có ý định mua nên suy nghĩ lại

Có bao giờ bạn tự hỏi tại sao loại hạt điều này lại có giá siêu rẻ như vậy trong khi các thương hiệu lớn ở Bình Phước bán vài trăm nghìn một kg? Bài viết dưới đây sẽ giải thích cho những ai thích mua hạt điều giá rẻ về nguồn gốc thực sự của loại hạt giá siêu rẻ này.

Làm gì có chuyện hạt điều rang muối chuẩn Bình Phước lại có giá 100.000 đồng 3kg. Chắc chắn là hàng thải loại, nhái điều Bình Phước, ai có ý định ăn nên suy nghĩ thật kỹ kẻo rước thêm bệnh vào người.

Đa số khách hàng từng sử dụng sản phẩm này cho biết, hạt điều mua được chất lượng không như những người bán quảng cáo mà hạt xấu, bị sâu, mốc, vỡ nát... khá nhiều. Thêm nữa, dù hạt đã được tẩm nhiều hương vani nhưng cũng không thể tẩy hết được mùi dầu đặc trưng của loại hạt để lâu ngày, gây khó chịu.

Empty

Theo chia sẻ của một chủ cơ sở chuyên sản xuất hạt điều ở Bình Phước cho hay, nguồn gốc của hạt điều giá rẻ này là hàng xuất không đạt tiêu chuẩn an toàn bị trả về, hoặc hàng tồn kho. Mà hạt khô đã để quá 4 tới 6 tháng, thì chất lượng sẽ hạ thê thảm, không còn vị ngon ngọt của hạt điều nữa. Các công ty vì tiếc hạt hàng tồn kho đã bán giá rẻ hoặc phù phép đủ kiểu để thu hồi vốn.

EmptyChưa kể có thể lô hàng đó không vượt ra các kì kiểm tra gay gắt về hóa chất tại nước ngoài, bị từ chối nhập cảnh. Dĩ nhiên quay về nước sẽ được bán phá giá để thu hồi vốn.

Empty

Hạt điều mà tồn kho, để cả năm rồi thì làm gì có vị ngon béo ngậy được nữa? Lúc này chỉ còn loại hạt hôi dầu, nhạt nhẽo, bở bục mà còn ẩn chứa chất độc cho cơ thể. Để tiết kiệm chi phí, các cơ sở sản xuất hạt điều siêu rẻ thường làm thủ công, tạm bợ, sản phẩm chế biến ngay dưới nền gạch, dụng cụ cáu bẩn mất vệ sinh.

Rõ ràng kém chất lượng nhưng các cơ sở còn ngang nhiêu “mượn” mác hạt điều Bình Phước để quảng cáo, bán hàng. Điều này ảnh hưởng tới uy tín của thương hiệu hạt điều ngon nức tiếng ở Bình Phước.

Empty

Mới đây, Hội điều Bình Phước phải lên tiếng cảnh báo đã phải lên tiếng cảnh báo về tình trạng hạt điều Bình Phước bị nhái tứ tung.

Hội điều Bình Phước cho hay, một số website và tài khoản mạng xã hội (Facebook) đang đăng bán sản phẩm hạt điều có ghi chỉ dẫn “Bình Phước”. Các sản phẩm này có giá rất rẻ: 100.000 đồng/6 hộp hạt điểu bể, loại 0,5kg/hộp; 100.000 đồng/3 hộp hạt điều còn vỏ lụa, loại 0,5kg/hộp…

Empty

Theo Hội điều Bình Phước, các sản phẩm đăng bán trên không phải hạt điều của Bình Phước mà là hạt điều nhập khẩu vụ cũ đã biến chất; nhiều hạt bị sâu, mốc nhân trong, không còn mùi vị đặc trưng của điều...

“Sản phẩm không nhãn mác, không ghi thông tin sản phẩm, không có hạn sử dụng; do vậy không có cơ sở truy xuất nguồn gốc, không biết ai là người chịu trách nhiệm về chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm” - đại diện Hội điều Bình Phước cho hay.

Địa chỉ bán hạt điều ngon chuẩn 100% Bình Phước

Hạt điều ngon phải được trồng và chế biến tại Bình Phước – mảnh đất được mẹ thiên nhiên trù phú cho điều kiện thổ nhưỡng, khí hậu và con người chăm chỉ để tạo ra những hạt điều tươi rang củi ngon nức tiếng. Ai ai đi ngược về xuôi phải mua cho kỳ được hũ hạt điều Bình Phước về làm quà.

Vốn là địa chỉ tin cậy được người tiêu dùng trong và ngoài nước yêu thích, CHỢ VIỆT ONLINE tự hào cung cấp hạt điều tươi rang củi Lê Thư.

Empty

Hạt điều tươi rang củi Lê Thư của CHỢ VIỆT ONLINE chuẩn 100% Bình Phước, đều được chọn lọc, chế biến, bảo quản kỹ càng nên nói không với tình trạng mốc, hỏng. Đặc biệt, hạt điều được rang thủ công, bằng củi nên đảm bảo giòn rụm, béo ngậy, giữ được vị ngon vốn có của hạt điều Bình Phước.

Những hạt điều tròn ục ịch, béo ngậy cắn vào giòn tan trong miệng, thơm ngon đánh thức vị giác tại Chợ Việt đều được đóng gói, bảo quản chất lượng, giữ được hương vị vốn có của nó.

Đặc điểm của hạt điều rang muối vỏ lụa tại Chợ Việt Online:

– Lớp vỏ lụa giúp bảo vệ phần nhân hạt điều tránh bị dính nhựa trong quá trình xử lý tách vỏ hạt.

– Vỏ lụa giúp nhân hạt điều không bị ngấm nước muối có lẫn những hạt điều trong quá trình xử lí với nước muối.

5– Sau khi hạt điều được phơi khô và tiến hành rang với muối thì lớp vỏ lụa sẽ giúp nhân hạt điều hạn chế tiếp xúc trực tiếp với chảo ranh, tránh khỏi việc bề mặt bị cháy gây mất thẩm mỹ, đồng thời cũng không bị dính quá nhiều muối khi rang.

Empty

– Hạt điều rang muối còn vỏ lụa còn khiến khách hàng an tâm hơn khi đảm bảo được độ sạch sẽ, tính an toàn cao. Vừa ăn, vừa tách vỏ bạn sẽ thấy ngon hơn và yên tâm hơn.

– Hạt điều rang muối còn vỏ lụa được đóng gói, hút chân không ngay sau khi chế biến nên có độ giòn và hương vị thơm ngon thuần túy.

– Khi hạt điều còn vỏ lụa được rang muối thì sẽ làm tăng hương vị cho hạt điều, phần nhân sẽ không bị dính quá nhiều muối. Khi bạn tách phần vỏ lụa ra thì nhân có hương vị rất đặc biệt, những người bị bệnh cần kiêng muối cũng vẫn có thể dùng được.

– Hạt điều rang muối còn vỏ lụa của Chợ Việt Online đều được trồng và chế biến, rang thủ công tại Bình Phước. Qua bàn tay tài hoa của nghệ nhân, những hạt điều vàng thơm, béo ngậy như gói ghém cả tinh túy đất trời, của đất, của khí hậu Bình Phước.

CHỢ VIỆT ONLINE

Tại TP.HCM

192A Chu Văn An, phường 26, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Tại TP.Biên Hòa – Đồng Nai

92A đường Đặng Văn Trơn, P. Hiệp Hòa, TP. Biên Hòa

121A Nguyễn Thành Đồng Khu phố 6, P. Thống Nhất, TP. Biên Hòa

Hotline: 0908 99 4567– 0987 99 4567

Website: https://chovietonline.net/

Bài liên quan

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công