largeer

Share This Post

Diễn đàn thực phẩm

Suất bún 35 nghìn đồng chỉ có 2 miếng chả gây tranh cãi

Trên mạng xã hội lan truyền thông tin về suất bún giá 35.000đ tại một nhà hàng ở Sầm Sơn chỉ có 2 miếng chả. Sự việc đã thu hút nhiều bình luận trái chiều.

Theo thông tin chia sẻ, du khách đến ăn sáng tại một nhà hàng ở TP Sầm Sơn và gọi suất bún chả có giá niêm yết là 35k (35.000đ). Tuy nhiên, khi chủ quán mang bún ra, du khách này "té ngửa" khi thấy suất ăn chỉ có đĩa bún nhỏ và 2 miếng chả.

Cũng theo thông tin chia sẻ từ du khách, chủ nhà hàng nói định lượng của suất bún chỉ có như vậy, còn "ăn hay không là do khách".

untitledhhhhhhh-1870

Vụ việc sau khi được chia sẻ đã thu hút nhiều bình luận trái chiều. Một số ý kiến cho rằng quán đã ghi rõ giá và xác nhận suất bún của quán như vậy, nếu "thuận mua vừa bán" thì ăn còn không thì thực khách cần cân nhắc trước khi gọi. Tuy nhiên, không ít bình luận cho rằng, 35.000 đồng cho một suất bún 2 miếng chả là đắt "khó có thể chấp nhận được".

Vietnamnet dẫn lời ông Thiều Như Huynh, Đội trưởng Đội quản lý thị trường số 2 (Cục Quản lý thị trường Thanh Hóa) cho biết, sau khi nhận được thông tin từ đường dây nóng du khách phản ánh ăn suất bún giá 35.000 đồng ở Sầm Sơn chỉ có 2 miếng chả, cơ quan chức năng đã trực tiếp làm việc với chủ nhà hàng.

Theo ông Huỳnh, khi làm việc, chủ nhà hàng đã thông tin cho du khách biết suất bún chả có giá niêm yết là 35.000 đồng, bao gồm cả bún, chả, dưa món, rau sống, nước chấm và cả nước vối cho khách uống. Tuy nhiên, khi khách chụp lên chỉ đưa hình bún và chả.

Ông Huỳnh cho biết, đội quản lý thị trường số 2 đã lập biên bản xử phạt nhà hàng 750.000 đồng do lỗi "niêm yết giá sai quy định".

Ông C.V.Đ., chủ nhà hàng Đ.P., đường Lê Thánh Tông, phường Trung Sơn, TP Sầm Sơn cho biết, thực sự anh rất ngỡ ngàng khi khách đưa lên mạng xã hội với nội dung không đúng thực tế như vậy, làm ảnh hưởng tới việc kinh doanh của nhà hàng.

Theo lý giải của ông Đ., mức giá 35.000 đồng cho suất bún với 2 miếng chả như thế là mức giá chung trên thị trường ăn uống ở TP Sầm Sơn. Mức giá này cũng đã được niêm yết công khai, khách hàng cũng biết rõ về việc này.

Tuy nhiên, người khách chỉ chụp đĩa bún có 2 cái chả và bát nước mắm không có dưa món, rau sống, các loại gia vị… dẫn đến nhiều tranh cãi trên mạng xã hội.

Vậy là mức giá chung suất bún chả 2 miếng chả ở TP Sầm Sơn, chứ quê em suất bún chả 35 nghìn ú ụ bún và chả kèm cả nước xương.

Cre: chatchemmuadulich

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công