largeer

Share This Post

SG247

Tài xế chở "chui'' 3 người Trung Quốc từ Hà Nội vào TPHCM để lấy 10 triệu đồng

Chiều 29/1, trong lúc làm nhiệm vụ tại địa bàn quận Liên Chiểu, lực lượng 911 (Công an Đà Nẵng) phát hiện ô tô 7 chỗ do tài xế Nguyễn Quách N. (36 tuổi, quê tỉnh An Giang) điều khiển có biểu hiện nghi vấn nên ra hiệu dừng xe kiểm tra hành chính.

Theo Dân Trí, qua kiểm tra trên xe, tổ công tác phát hiện có 2 tài xế người Việt và 3 người Trung Quốc. Số người nước ngoài này không xuất trình được giấy tờ thị thực chứng minh nhập cảnh hợp pháp.

Tài xế N. khai nhận, ngày 26/1 nhận điện thoại của một người tên Duy yêu cầu chở 3 người Trung Quốc từ Hà Nội vào TPHCM với giá 10 triệu đồng. N. đón 3 người này tại khu vực cao tốc Hà Nội, khi qua địa bàn TP Đà Nẵng thì bị lực lượng công an phát hiện.

4

Trước đó, chiều 27/1, qua kiểm tra tại kiệt 342 đường Võ Nguyên Giáp (phường Khuê Mỹ), Công an quận Ngũ Hành Sơn phát hiện 3 người đàn ông Trung Quốc lưu trú bất hợp pháp. Trong đó, ông Xue Xiao Rong (41 tuổi) đã hết hạn thị thực, hai người còn lại là Quian Ding Hai (50 tuổi), Zhang Mian (33 tuổi) nhập cảnh trái phép.

Theo khai nhận của Quian Ding Hai và Zhang Mian, cả hai nhập cảnh trái phép khai qua cửa khẩu Móng Cái (tỉnh Quảng Ninh) để vào Việt Nam.

Hiện tất cả những trường hợp này đã được đưa đi cách ly y tế để đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công