largeer

Share This Post

SG247

Tài xế công nghệ bật khóc nức nở vì ứng gần 2 triệu tiền hàng ship tai nghe khách không chịu nhận do hàng giả

Người nhận từ chối lấy hàng. Tài xế gọi điện cho bên gửi thì số điện thoại báo "không liên lạc được". Chẳng biết phải làm thế nào để lấy lại số tiền 1,5 triệu đồng đã ứng trước, tài xế chỉ biết khóc. Đối với anh hay những người mưu sinh bằng nghề tài xế chuyển hàng, số tiền này là rất lớn.

Sao Star thông tin, mới đây, mạng xã hội lan truyền hình ảnh một tài xế công nghệ ngồi góc đường, khóc như một đứa trẻ khi vài người dân đứng xung quanh an ủi. Theo đó, tài xế công nghệ này bị lừa ứng COD (dịch vụ giao hàng thu tiền hộ) 1,5 triệu đồng cho một chiếc tai nghe, nhưng mang đến giao thì phát hiện là pin con thỏ.

Empty

Cụ thể, tài khoản H.L viết: 'Gần tết mấy anh xe ôm công nghệ shipper, cần cẩn thận ạ. Trưa nay, đi gặp anh này bị lừa ứng cod 2 triệu đồng cho 1 cái tai nghe, nhưng mang đến giao thì phát hiện là tai nghe giả.

Người nhận không nhận, anh khóc mếu máo như đứa trẻ khi gọi bên gửi đã thuê bao, số tiền này rất lớn với những con người mưu sinh bằng nghề này, nguy hiểm nhiều rủi ro.

P/s : Hãy cẩn thận mấy anh tài xế shipper nhé!'.

Empty

Một số người dân sống xung quanh thấy sự việc liền tới an ủi anh tài xế. Bài đăng sau khi được chia sẻ trên một page mạng xã hội nhận rất nhiều bình luận. Phần lớn mọi người tỏ ra bất bình trước hành động lừa đảo của người bán hàng.

- Tội anh ship quá.

- Làm chả được bao nhiêu đi ship được tí thì bị lừa.

- Tội anh ấy quá. Cái ngữ tham lam ác độc đi lừa người ta thì ko bền đâu. Nghèo mạt suốt đời sống với nghè lừa đảo này thôi.

'Chịu thật sự! 2 triệu đồng không phải số tiền lớn đối với người này nhưng là cả 1 số tiền đáng quý với người khác, trời thì lạnh buốt, sao không biết thương các anh, các bác ship hàng hả trời! Chán cái xã hội lừa đảo nhau thật sự', bạn T.L thở dài.

'Sao các anh lại nhận tiền ứng nhiều như vậy nhỉ. Phải có thông tin rõ ràng của shop địa chỉ ở đâu mới nhận hàng và đưa tiền chứ', facebook H.M nghi vấn.

'Cuối năm rồi đã cả năm dịch bệnh, làm ăn sa sút vậy mà vẫn còn lừa đảo nhau thế này. Buồn thay cho anh shipper kia', Hoài Anh chia sẻ.

Empty

Câu chuyện chia sẻ như thêm một lời cảnh báo, chiêu trò lừa đảo mới đến từ vị trí của các chủ shop để cảnh báo dành cho các tài xế xe ôm công nghệ. Càng cuối năm gần Tết, thủ đoạn lừa đảo ngày càng tinh vi, cả người mua lẫn tài xế nên thận trọng tránh sập bẫy, mất tiền oan.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công