largeer

Share This Post

SG247

Tài xế F2 nghi trở thành F0, Long An phong toả 34 hộ dân

Sở Y tế Long An thông tin, một trường hợp là tài xế xe tải, sinh năm 1987, ngụ xã Lợi Bình Nhơn, TP.Tân An, Long An, là F2 của một ca bệnh ở TP.HCM đã có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2.

Nam thanh niên này là tài xế lái xe tải của một doanh nghiệp ở tỉnh Bình Dương. Vào ngày 8.6, người này chạy xe đến một công ty ở quận 12, TP.HCM để giao hàng cho một thủ kho tên T. Trong quá trình tiếp xúc, cả 2 đều đeo khẩu trang.

Sau khi giao hàng xong, tài xế này đưa xe về công ty cất và đi xe máy về nhà ở xã Lợi Bình Nhơn, TP.Tân An, Long An.

56

Một ngày sau, vào khoảng 14h ngày 9.6, sau khi nghe tin người thủ kho tên T đã được đưa đi cách ly tập trung do là F1 của 1 bệnh nhân COVID-19, tài xế xe tải đã đến Trạm Y tế xã để khai báo.

Xét nghiệm nhanh và xét nghiệm khẳng định PCR đều cho kết quả dương tính với SARS-CoV-2. Hiện bệnh nhân hiện đang được điều trị cách ly tại Bệnh viện Đa khoa Long An.

Các cơ quan có liên quan đã tiến hành khoanh vùng, cách ly 34 hộ dân với 125 nhân khẩu khu vực nơi có ca nghi nhiễm SARS-CoV-2 sinh sống.

Đến sáng 10.6, cơ quan y tế địa phương đã truy vết được 11 trường hợp F1 và 26 trường hợp F2. Các F1 đang được cách ly tại Khu cách ly tập trung ở huyện Đức Hòa, Long An; còn các F2 được cách ly và theo dõi tại nhà.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công