largeer

Share This Post

SG247

Tài xế "hung thần" chở cát vượt quá trọng tải dùng tuýp sắt tấn công PV

Quá trình lần theo dấu vết hàng chục xe chở cát quá tải tránh công an, chạy theo hướng ĐT 769 (Đồng Nai) để lên cao tốc vào TP.HCM, khi phát hiện có PV bám đuôi, tài xế và phụ xe tải đón đầu, cầm tuýp sắt đuổi đánh...

Ngày Nay ngày 5/9 có đăng tải bài viết "Đồng Nai: Theo dấu xe tải chở cát 'khủng', phóng viên Ngày Nay bị đuổi đánh"

Nội dung bài viết như sau:

Như Ngày Nay online đưa tin vào ngày 29-8, CSGT Suối Tre phối hợp với CA TP Long Khánh bắt giữ xe tải mang biển kiểm soát BS 86C - 112.11 chở quá tải 317 %, lái xe không bằng lái và không xuất trình được giấy tờ khi bị kiểm tra.

Empty

Để tránh bị CSGT chặn xe kiểm tra ở các chốt chặn, lần này các đoàn xe quá tải từ Bình Thuận vào đã thay đổi lộ trình, từ ngã ba Tân Phong QL1A, xe cát khủng quay sang QL56 rẻ qua đường Ông Quế về Sông Nhạn (Thống Nhất, Đồng Nai). Hành trình của đoàn xe “hung thần” này gần như làm hư hỏng hết con đường nông thôn của người dân sinh sống nơi đây.

Trước đó, được tin báo của người dân đang có hàng chục xe tập kết ở Ngã Ba Tân Phong, sẽ theo lộ trình trên. Đến 0h ngày 5/9, 2 xe 4 trục chở cát nặng ra tới đường Dầu Giây - Sông Nhạn rồi quẹo về ĐT 769. Phóng viên đã theo sau xe tải mang biển kiểm soát BS 60C 443.28, xe này chạy gần như chạy không nỗi vì chở khối lượng cát "khổng lồ".

Empty

Khi đến gần hết đường Sông Nhạn, phát hiện có người theo sau xe, tài xế và phụ xe đã dừng xe cản ngang đường, dùng tuýp sắt mang theo trên xe có hành động tấn công phóng viên. May mắn, phóng viên đã nhanh chóng chạy vào khu dân cư chợ để tránh bị hành hung, cùng sự giúp đỡ và ứng cứu của người dân xung quanh. Sau đó, tài xế và phụ xe đã lên xe tải, lái xe rời đi theo hướng QL1A về Cao tốc Dầu Giây – Long Thành.

Điều đáng nói, trong suốt quá trình nắm lịch trình hoạt động các xe chở cát quá tải này, phóng viên đã gọi điện báo cho các lực lượng quản lý xe và CSGT nhưng không một đơn vị nào nghe máy, tiếp nhận sự việc.Theo phản ánh của cư dân tại địa bàn, lâu nay một nhóm người được thuê canh chừng CSGT Suối Tre, tới giờ giao ca là đoàn chở cát từ Bình Thuận vào TP.HCM hoặc Bình Dương. Các xe chở thường cơi nới, chở một lượng cát khủng, quá tải lên hơn 300%, gây thiệt hại đường xá, nguy hiểm lưu thông và an toàn của người đi đường. Theo thông tin, lộ trình hiện nay của các xe này thay đổi thông qua “cò” dẫn đường.

Sự việc đã được báo cáo lên các cơ quan chức năng tỉnh Đồng Nai.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công