largeer

Share This Post

SG247

Tài xế taxi liều mình nhảy xuống sông cứu cô gái trẻ tự tử được tặng bằng khen

Tài xế taxi (ở Thanh Hóa) đã bất chấp nguy hiểm lao mình xuống sông cứu cô gái trẻ nhảy cầu. Ghi nhận hành động dũng cảm này, tỉnh đoàn Thanh Hóa đã quyết định tặng bằng khen cho nam tài xế.

Trước đó, vào khoảng hơn 11h ngày 20.3, anh Lê Huy Sinh đón khách từ TP. Thanh Hóa xuống Sầm Sơn. Khi đến cầu Đông Hải (phường Đông Hải, TP. Thanh Hóa) thì thấy một cô gái trẻ nhảy xuống sông tự tử.

Ngay lập tức, anh Sinh đã mở cửa xe nhảy xuống sông cứu cô gái. Mặc dù việc cứu vớt cô gái gặp khó khăn, tuy nhiên, anh đã cứu thành công và đưa cô gái vào bờ. Sau đó, anh chở miễn phí cô gái trẻ về tận nhà (ở huyện Triệu Sơn, cách TP. Thanh Hóa chừng 50km.

Empty

Anh Sinh cho biết, trước đây anh đi lính nghĩa vụ đặc công nước (người nhái), được huấn luyện tại Trung đoàn 196 (bán đảo Cam Ranh, Khánh Hòa), sau khi hoàn thành nghĩa vụ, anh về quê và hành nghề lái taxi. Đến nay, anh đã làm việc tại Công ty TNHH Mai Linh Thanh Hóa được gần 10 năm.

Empty

Ngày 21.3, thông tin từ Tỉnh đoàn Thanh Hóa cho biết, sau khi nắm được thông tin, vào chiều cùng ngày, đơn vị đã cử đại diện đến trụ sở Công ty TNHH Mai Linh Thanh Hóa để trao tặng Bằng khen của Ban chấp hành Tỉnh đoàn cho anh Lê Huy Sinh (35 tuổi, tài xế taxi Mai Linh Thanh Hóa) vì đã có hành động dũng cảm cứu người.

Ngoài ra, cũng tại đây, đại diện Công TNHH Mai Linh Thanh Hoá; Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa cũng đã trao tặng giấy khen và tiền thưởng cho anh Lê Huy Sinh.

Trong thời gian làm lái xe, anh đã nhiều lần giúp người bị nạn trên đường (chủ yếu là tai nạn giao thông) đi cấp cứu và được lãnh đạo công ty tặng giấy khen, vật phẩm. Lần này là trường hợp đầu tiên anh nhảy cầu cứu người.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công