largeer

Share This Post

SG247

Tạm biệt Brittanya Karma - Cô gái dễ thương, luôn mang lại niềm vui và năng lượng tích cực

Với những khán giả ưa thích thể loại vlog, chắc chắn sẽ biết câu nói quen thuộc cùng giọng điệu lơ lớ mở đầu mọi video của cô nàng Việt kiều Đức: 'Xin chào các bạn, mình là Brittanya Karma, các bạn khỏe không?'. Tối qua, thông tin nữ Vlogger người Việt Brittanya Karma qua đời vì dịch COVID-19 khiến người hâm mộ vô cùng hụt hẫng. Một lần nữa, Covid-19 lại cướp đi người mà chúng ta yêu thương ở tuổi đời 29.

Brittanya Karma (Phương Linh Nguyễn Trần, 29 tuổi) là vlogger Việt kiều Đức không còn là cái tên xa lạ trong giới vlogger. Brittanya Karma có lượng người theo dõi 'khủng' trên Facebook, Instagram cũng như Youtube nhờ lối nói chuyện thẳng thắn, hài hước về chủ đề Body Shaming (phán xét, miệt thị cơ thể).

Empty

Cô là một trong số những vlogger nữ gốc Việt có lượng fan khổng lồ nhất hiện nay, được vô số thành viên mạng trên khắp thế giới yêu thích bởi phong cách tự tin, cá tính, luôn lạc quan tràn đầy sức sống.

Empty

Bản thân Karma luôn không ngại giấu giếm những câu chuyện 'dở khóc, dở cười' về chính ngoại hình của mình, như việc không ai tin cô là người Việt bởi có nước da nâu hay từng có chàng trai đã bỏ chạy ngay sau lần đầu tiên gặp vì thân hình quá khổ của Karma.

Empty
Empty

Trước đó, cô từng tiết lộ bản thân từng nặng lên tới 130kg và thử qua rất nhiều cách nhưng giảm cân không thành công. Hiện cân nặng của cô giữ ở mức 90 kg, truyền cảm hứng giảm cân lành mạnh cho nhiều người, đặc biệt là phụ nữ.

Empty

Tháng 8/2020 vừa qua, hot vlogger Brittanya Karma hạnh phúc và sung sướng chia sẻ trên trang cá nhân của mình khoảnh khắc được bạn trai quỳ gối cầu hôn trước sự chứng kiến của người thân và đông đảo bạn bè. Cô nàng nhanh chóng nhận lời cầu hôn của bạn trai. Được biết Brittanya Karma và người bạn trai Manuel Anderson đã quen biết nhau hơn 10 năm. Nhưng cả hai mới yêu nhau được mấy năm nay.

Empty

Tuy nhiên thời gian gần đây, fan hâm mộ thấy tò mò khi Brit không update gì mới, lý do là bởi cô nàng đã nhiễm Covid-19 và đang nằm viện điều trị. 2 bức ảnh hiếm hoi Brit cập nhật lên Facebook gần đây thì có vẻ như cô đã mắc Covid-19 tình trạng sức khỏe không khả quan, đang cố gắng mỗi ngày để chiến đấu.

Đến chiều 30/11, mạng xã hội lan truyền thông tin Brittanya Karma đã qua đời sau thời gian chống chọi bệnh tật. Sự ra đi của Brittanya Karma khiến nhiều người không khỏi đau xót, người suy sụp nhất lúc này chắc hẳn là bạn trai cô, người đã gắn bó với nữ YouTuber 10 năm nay.

Trước đó trên trang cá nhân của Karma, mẹ ruột cô nàng, người được cô gọi là "Miss Quá Đáng" đã bày tỏ sự lo lắng khi cô nàng trong quá trình điều trị: "Thương lắm. Bất lực mà không biết làm gì cho con mình".

Trong số bạn bè của Brittanya Karma, nhạc sĩ Mew Amazing là một trong những người đầu tiên chia sẻ thông tin này trên trang cá nhân, ngầm xác nhận Karma đã không qua khỏi.

Empty

Anh viết: "Thanks for bringing the world so much joy and laughters, Brittanya. This breaks me so bad". (Tạm dịch: Cảm ơn Brittanya đã mang đến thế giới này thật nhiều niềm vui và tiếng cười. Tin này khiến tôi vụn vỡ).

Empty

Cộng đồng mạng không chỉ hâm mộ Brittanya vì đã truyền năng lượng tích cực đến mọi người mà còn bởi mối tình đáng yêu giữa cô và bạn trai. 

Người hâm mộ đã gửi đến Karma những lời cảm ơn vì những chia sẻ chân thành của cô luôn khiến người khác cảm thấy tự tin hơn, yêu đời hơn.

Empty

"Nhiều khi bị người khác nói về ngoại hình, mình tủi thân lắm. Nhờ chị mà em cảm thấy tự tin hơn trong cuộc sống. Cảm ơn chị nhiều".

"Ra đi thanh thản nhé Bạn. Người truyền cảm hứng cho rất nhiều người. Thương quá".

Vĩnh biệt Brittanya, cô gái với nụ cười tỏa nắng, truyền năng lượng tích cực quý giá cho người hâm mộ.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công