largeer

Share This Post

SG247

Tạm đình chỉ cô giáo đánh bầm tím người học sinh chỉ vì không làm được bài

Liên quan đến sự việc giáo viên chủ nhiệm lớp 3, Trường Tiểu học Diễn Yên 1, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An đánh học sinh, ông Nguyễn Trọng Hoàn, Chánh Văn phòng Sở Giáo dục và Đào tạo Nghệ An, cho biết Sở đã chỉ đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Diễn Châu tạm đình chỉ 15 ngày với cô giáo đánh học sinh.

Bên cạnh đó, cử giáo viên phối hợp với gia đình đưa em học sinh đến bệnh viện kiểm tra. Cũng theo ông Hoàn, hiện là thời điểm cuối năm học, các trường đang tích cực triển khai kiểm tra, đánh giá học sinh. Tuy nhiên, không vì kết quả học tập mà các giáo viên có hành động thiếu kiềm chế và sử dụng biện pháp phi giáo dục.

Sở đề nghị Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Diễn Châu và các đơn vị khác xem đây là bài học đắt giá và cần tập trung chỉ đạo quán triệt trong đội ngũ cán bộ giáo viên để không xảy ra sự việc tương tự.

76

Báo Người Lao Động trước đó đã đưa tin vào chiều 10-5, chị Trần Thị Ph. (SN 1994, trú xóm 5, xã Diễn Yên, Diễn Châu, Nghệ An) tắm cho con gái là cháu Nguyễn Thị Th. Ph., học lớp 3H, Trường Tiểu học Diễn Yên 1, thì phát hiện lưng con bị bầm tím nhiều vết, khi chạm vào thì kêu đau. Chị Ph. gặng hỏi, con gái liền trả lời sáng cùng ngày bị cô giáo đánh trên lớp do không làm được bài.

Chị Ph. đã báo cho Ban giám hiệu trường Tiểu học Diễn Yên 1. Lãnh đạo nhà trường sau đó cùng cô giáo chủ nhiệm đã xuống nhà chị xin lỗi.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công