largeer

Share This Post

SG247

Tạm đình chỉ nữ giáo viên Trường mầm non chất lượng cao Kỳ Bá - Fairy Dream 2 để làm rõ nghi vấn bạo hành trẻ

Hiệu trưởng Trường mầm non chất lượng cao Kỳ Bá - Fairy Dream 2 (TP.Thái Bình), cho biết đã đình chỉ nữ giáo viên bị cho là liên quan đến vụ nghi dùng vật nhọn đâm vào trẻ cho đến khi có kết quả điều tra từ cơ quan chức năng.

Bà Nguyễn Thị Tuyết - hiệu trưởng nhà trường cho biết: "Mặc dù vụ việc chưa rõ ràng nhưng chúng tôi xin gửi lời xin lỗi chân thành đến các phụ huynh khi xảy ra sự cố ngoài ý muốn khiến các vị phải lo lắng về con em của mình".

truong-1663764566099179760327

Thanh Niên thông tin, nhà trường đã cung cấp toàn bộ hình ảnh camera của lớp học cùng tài liệu liên quan cho cơ quan công an để điều tra, làm rõ vụ việc.

Trước đó vào tối 20.9, một số diễn đàn trên mạng xã hội Facebook xôn xao vụ việc một số cháu đang học tại trường mầm non này nghi bị giáo viên dùng vật nhọn đâm vào người. Mặt khác, một số phụ huynh có con đang học tại trường đã trình báo cơ quan công an sau khi họ phát hiện trên người các cháu có những vết đâm nhỏ giống như bị kim, gai đâm. Hiện cơ quan Công an TP.Thái Bình đã vào cuộc điều tra vụ việc.

Ngày 21-9, UBND TP Thái Bình có văn bản chỉ đạo, giao Công an TP Thái Bình phối hợp Phòng Giáo dục và Đào tạo khẩn trương xác minh để xử lý theo quy định.

Trường mầm non chất lượng cao Kỳ Bá - Fairy Dream 2 là cơ sở 2 của Trường mầm non Fairy Dream có địa chỉ tại TP Thái Bình. Trường này chính thức đi vào hoạt động từ giữa năm 2022, với gần 180 trẻ. Trong đó, lớp Sunny 1 (nơi xảy ra vụ việc nghi bạo hành với trẻ em) có 25 trẻ và 3 giáo viên phụ trách lớp.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công