largeer

Share This Post

SG247

Tạm dừng các chuyến bay TP.HCM – Phú Quốc và ngược lại để phòng dịch Covid-19

Bộ Giao thông vận tải (GTVT) có Công văn số 6578/BGTVT-VT về việc tạm dừng các chuyến bay chở khách từ TP Hồ Chí Minh – Phú Quốc và ngược lại cho đến khi tình hình dịch bệnh được kiểm soát theo đề xuất của UBND tỉnh Kiên Giang.

Nguyên nhân là do tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến hết sức phức tạp. Kể từ 0 giờ ngày 9/7 TP.HCM đã thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ. Vì vậy, Bộ GTVT giao Cục Hàng không Việt Nam khẩn trương thông báo đến Hãng hàng không Việt Nam, các cơ quan, đơn vị có liên quan đến việc khai thác chở khách từ TP Hồ Chí Minh – Phú Quốc và ngược lại để biết và thực hiện.

37

Bên cạnh đó, Chủ tịch UBND tỉnh Kiên Giang yêu cầu các sở, ban ngành và TP Phú Quốc thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch Coivid-19. Người dân đến TP Phú Quốc bằng phương tiện máy bay (quốc tế và nội địa) phải có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2.

Các doanh nghiệp, đơn vị hoạt động trên địa bàn TP Phú Quốc có nhu cầu cho nhân viên đến hoặc trở về TP Phú Quốc phải báo cáo và phối hợp với UBND TP Phú Quốc, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 TP Phú Quốc để thống nhất phương án tiếp nhận, sàng lọc, cách ly, khu vực cách ly và lấy mẫu xét nghiệm… theo đúng quy định…

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công