largeer

Share This Post

SG247

Tạm xả chốt ở Gò Vấp do ùn ứ hàng ngàn người

Các chốt kiểm soát ra vào quận Gò Vấp, TP.HCM vẫn đang căng mình để kiểm tra người dân ra vào. Tuy nhiên đến 7h sáng 1-6, một chốt buộc phải “xả” do lượng người ùn ứ quá đông. Sau khoảng 10 phút xả chốt Nguyễn Kiệm để giải phóng dòng xe cộ ùn tắc, lực lượng chức năng tiến hành khép rào, đóng chốt.
1
2

Khoảng 6h sáng 1-6, tại chốt kiểm soát ở đường Phạm Văn Đồng và Phan Văn Trị, dòng xe đã bắt đầu dồn về. Tại chốt, mỗi hướng đường có 3-4 công an, cảnh sát giao thông, bảo vệ dân phố căng mình lo kiểm soát giấy tờ người dân ra vào quận Gò Vấp.

Đối với người dân đi từ hướng Gò Vấp ra Phạm Văn Đồng phải có giấy xác nhận của công ty đi làm mới được giải quyết qua chốt. Với hướng vào Gò Vấp, người dân trước khi vào đường Phan Văn Trị ngoài giấy tờ hợp lệ như giấy tờ xác nhận làm việc tại công ty, còn phải khai báo y tế và kiểm tra thân nhiệt.

Tuy nhiên, nhiều người đi ra và vào Gò Vấp không mang giấy tờ hoặc không phải đối tượng được ra vào đã bị chặn lại nên họ... năn nỉ xin qua, khiến cán bộ tại chốt mất rất nhiều thời gian giải thích và hướng dẫn quay đầu xe.

Tại các đường qua quận Gò Vấp hiện có 10 chốt kiểm soát y tế để thực hiện giãn cách xã hội 15 ngày theo chỉ đạo của UBND TP.HCM.

Tại chốt kiểm soát Hoàng Minh Giám (cuối đường Nguyễn Kiệm, quận Gò Vấp), từ 6h30 đến 7h, xe cộ, người dân qua đây càng lúc càng đông, việc kiểm tra y tế, thông tin từng người dân khiến giao thông bắt đầu ùn ứ. Một số người chờ đợi quá lâu đã quay đầu xe trở về nhà.

Đến 8h, chốt kiểm soát Hoàng Minh Giám (cuối đường Nguyễn Kiệm) đã phải xả trạm do giao thông ùn ứ kéo dài hàng km.

4
5
3
6
7
8
9

Trao đổi với Zing sáng 1/6, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành uỷ TP.HCM Nguyễn Văn Nên cho biết ông đã nắm được tình hình quận Gò Vấp lúng túng khi thực hiện lệnh phong tỏa từ hôm qua. “Tối qua, tôi đã trực tiếp chỉ đạo quận và Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch các cấp có giải pháp xử lý tình trạng này”, ông Nên nói.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công