largeer

Share This Post

SG247

Tận hưởng kỳ lễ hội và đu "nhóm nhạc huyền thoại" Maroon 5 vào mùa đẹp nhất năm tại Phú Quốc.

Nếu cuối năm chưa biết đi đâu chơi, thì loạt "gợi ý" về kỳ nghỉ du lịch lễ hội tại Phú Quốc dịp cuối năm cũng hot không kém.

Ngay khi "nhóm nhạc huyền thoại" Maroon 5 xác nhận sẽ có chuyến lưu diễn đầu tiên tại Phú Quốc, đảo ngọc nhanh chóng trở thành tâm điểm thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước. Đặc biệt, đến với Phú Quốc dịp này, du khách còn có cơ hội đến với "kỳ quan cảm xúc không giới hạn" 8Wonder: âm nhạc bất hủ đỉnh cao, những các màn trình diễn sôi động mãn nhãn, ẩm thực hấp dẫn, carnival rực rỡ sắc màu, hàng trăm hoạt động giải trí và tương tác cùng công nghệ đến từ tương lai... hoà quyện cùng sắc màu rực rỡ của thiên nhiên đảo ngọc.

grand-world-phu-quoc-co-gi-choi-1_1689927670

Bỏ túi bí kíp tận hưởng sở hữu hạ tầng du lịch đa dạng bậc nhất cả nước

Không còn là "điểm đến nghỉ dưỡng 5 sao", thành phố đảo ngày nay đang sở hữu hạ tầng du lịch đa dạng đáng nể bậc nhất cả nước. Chỉ tính riêng siêu quần thể Phú Quốc United Center ở bắc đảo đã có công suất hàng chục nghìn phòng khách sạn, đa dạng thương hiệu từ 5 sao như Vinpearl, Marriott, Mélia, Radison Blue… đến mini/ botique hotel mới mẻ, hiện đại… Du khách có thể thoả sức chọn lựa hàng chục phong cách nghỉ dưỡng phù hợp với túi tiền và sở thích. Hiếm ai biết rằng, ở ngay giữa trung tâm "thành phố không ngủ" Grand World, một phòng khách sạn hoặc homestay tiện nghi, view về dòng kênh Venice thơ mộng…

grand-world-phu-quoc-co-gi-choi-2

Từ đây, du khách hoàn toàn dễ dàng di chuyển đến những điểm tham quan nổi tiếng của Phú Quốc: bãi ông Lang, Dinh Cậu, chợ Dương Đông… hoặc đưa đón khứ hồi sân bay - Grand World hoàn toàn miễn phí bằng xe buýt điện Vinbus. Với tần suất hoạt động từ 10 - 30 phút mỗi chuyến tuỳ theo khung giờ, từ ngày đến đêm, đây là phương tiện được đông đảo du khách ở đảo ngọc yêu thích lựa chọn nhờ dịch vụ 5 sao, hiện đại và thân thiện môi trường.

pq 1

Kỳ nghỉ lễ hội đa trải nghiệm ở Phú Quốc vào mùa đẹp nhất năm

Được mệnh danh là một trong 10 hòn đảo đẹp nhất châu Á 2023 (do độc giả toàn cầu Tạp chí Condé Nast Traveler bình chọn), Phú Quốc được thiên phú vẻ đẹp tuyệt mỹ của bầu trời trong xanh, biển yên ả màu ngọc bích, ánh nắng vàng tươi và hoàng hôn rực rỡ. Đặc biệt, từ tháng 10 đến tháng 3 năm sau, Phú Quốc hầu như không mưa, nắng đẹp như rót mật, biển êm và thời tiết mát dịu nên phù hợp để du khách trải nghiệm các hoạt động ngoài trời, hoà mình vào bầu không khí lễ hội - âm nhạc - giải trí đỉnh cao, trải nghiệm thiên nhiên hoang sơ ở bắc đảo, thưởng thức hải sản và món ngon địa phương…

pq 2

"Huyền thoại pop-rock đương đại" Maroon 5 được mong đợi sẽ biến siêu sân khấu 8Wonder thành đại tiệc âm nhạc đẳng cấp quốc tế, đưa hàng nghìn khán giả tận hưởng cảm giác thăng hoa. Chưa dừng lại ở đó, ngoài lễ hội âm nhạc 8Wonder danh tiếng, cơ hội trực tiếp thưởng thức âm nhạc đẳng cấp quốc tế của nhóm nhạc huyền thoại và các ca sĩ nổi tiếng Vbiz; du khách còn được trải nghiệm đảo ngọc những ngày đẹp nhất năm và chuỗi "lễ hội của lễ hội" liên hoàn ngày đêm náo nhiệt suốt 30 ngày từ 9/12 - 7/1/2024.

Maroon 5 biểu diễn tại siêu lễ hội âm nhạc 8Wonder

Maroon 5 biểu diễn tại siêu lễ hội âm nhạc 8Wonder

Cre: MM

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công