largeer

Share This Post

SG247

Tập đoàn công nghệ lớn chuyển hướng sang…. nuôi heo

Trong vài năm trở lại đây, Huawei chính là một trong những tập đoàn công nghệ bị chính phủ Mỹ "đì đọt" và kìm kẹp nhiều nhất. Hàng loạt lệnh trừng phạt từ Mỹ khiến cho hoạt động của công ty này gặp không ít khó khăn, chính vì vậy, Huawei đã quyết định chuyển hướng sang nhiều lĩnh vực khác.

Trong tình cảnh bị kìm kẹp, Huawei đã quyết định chuyển hướng sang nhiều lĩnh vực khác. Và nông nghiệp chất lượng cao chính là một trong số những mục tiêu mà tập đoàn này đang muốn hướng đến.

heo

Chủ tịch mảng thị giác máy của Huawei, ông Duan Aijun vừa chia sẻ về dự án chăn nuôi lợn bằng trí tuệ nhân tạo. Với thị trường Trung Quốc là quốc gia có ngành chăn nuôi lợn lớn nhất thế giới, đây hứa hẹn sẽ là mỏ vàng để Huawei khai thác và phát triển.

Vào tháng 11/2020, Huawei đã phải bán đi thương hiệu con Honor. Trong bối cảnh 2 mảng kinh doanh chủ lực là điện thoại thông minh và thiết bị mang đang bị Mỹ trừng phạt, Huawei buộc phải có những bước đi mới để tìm thấy "đường sống".

Bên cạnh Huawei, nhiều ông lớn khác cũng đang để ý đến thị trường nông nghiệp toàn cầu. Từ JD.com, NetEase cho đến Alibaba đều muốn đáng chiếm thị phần ở mảnh đất nhiều màu mỡ này.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công