largeer

Sư Tử

Sư Tử

2022-12-12 17:11:00

Tập đoàn Đất Quảng của ông Nguyễn Viết Dũng: Vay BIDV, Bắc Á, không đóng xu lãi nào

Golfer Nguyễn Viết Dũng được đánh giá có “những thành tích xuất sắc trong sản xuất kinh doanh” với Tập đoàn Đất Quảng. Trong khi đó, “ông lớn” bất động sản này vay BIDV, Bắc Á Bank mà không trả xu lãi nào.

Tầm này, doanh nhân Nguyễn Viết Dũng và Tập đoàn Đất Quảng “hot” số 2 thì không ai dám nhận số 1. Vì sao vậy? Vì ông Nguyễn Viết Dũng bị tố dùng gậy vụt cháu caddie mới chỉ 20 tuổi đến mức ngất xỉu phải nhập viện. Tác động vật lý mạnh đến mức cây gậy golf phải gãy là đủ biết năng lượng của anh dồi dào đến thế nào.

Mà không còn là tin đồn đâu ạ. Mới đây, Câu lạc bộ Golf Bách khoa Đà Nẵng đã có văn bản thẳng thắn xác nhận scandal này. Câu lạc bộ còn tiết lộ thêm thông tin sốc. Đó là vị đại gia của chúng ta còn cho cộng sự (giang hồ) vào sân đe dọa các bảo vệ, nhân viên, caddies để sự việc không được tiếp tục lan tỏa.

Chủ tịch Tập đoàn Đất Quảng (bên trái) đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba. (Ảnh: DatQuang Group)

Chủ tịch Tập đoàn Đất Quảng (bên trái) đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba. (Ảnh: DatQuang Group)

Thế mà mới hồi đầu năm nay, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Nam Phan Việt Cường (Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước) trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba cho ông Nguyễn Viết Dũng.

Ông Dũng được tôn vinh vì “những thành tích xuất sắc trong sản xuất kinh doanh, gắn liền với sự hình thành, lớn mạnh của Tập đoàn Đất Quảng cùng với những dự án, khu đô thị do tập đoàn này đầu tư xây dựng trên khắp mọi miền Tổ quốc”.

Chưa kể, ông Nguyễn Viết Dũng còn đang là Đại biểu HĐND tỉnh Quảng Nam khóa X, nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Chưa tính đến vụ “đi đường quyền” khiến mạng xã hội dậy sóng, hãy cùng xem ông Nguyễn Viết Dũng và Tập đoàn Đất Quảng “xuất sắc” như nào nhá.