largeer

Share This Post

SG247

Tây Ninh: Tạm đình chỉ công tác Viện trưởng VKSND thị xã Trảng Bàng

Hôm nay 12-12, Viện trưởng VKSND Tối cao Lê Minh Trí đã ký quyết định tạm đình chỉ công tác 15 ngày đối với ông Tạ Hoàng Phi, Viện trưởng VKSND thị xã Trảng Bàng (tỉnh Tây Ninh).

Theo Tuổi trẻ online thông tin, ông Tạ Hoàng Phi bị nhân viên dưới quyền tố cáo có hành vi sàm sỡ.

Quấy rối tình dục nơi công sở. Tranh minh họa

Quấy rối tình dục nơi công sở. Tranh minh họa

Theo đơn tố cáo được gửi đến các cơ quan chức năng của chị P.T.V.V. (26 tuổi, chuyên viên đang làm việc tại VKSND thị xã Trảng Bàng) thì trước đây 2 tháng, ông Phi gọi chị V. đến phòng riêng làm việc và có hành vi sàm sỡ, muốn quan hệ tình dục với chị V.

Cụ thể, theo đơn tố cáo, khoảng 18h ngày 10-10, ông Phi cùng một số người tổ chức ăn uống tại cơ quan. Trong đó, chị V. ngồi ăn cùng khoảng 30 phút.

Đến khoảng 21h20, ông Phi gọi chị V. vào phòng riêng tại cơ quan để nhờ chút việc. Khi chị V. vào phòng, ông Phi đóng cửa kín lại và nói bị nhức đầu nên nhờ V. "bắt gió".

Sau khoảng 5 phút, chị V. xin về phòng nhưng ông Phi không chịu, kéo tay chị V. và bắt đầu đụng chạm vào vùng nhạy cảm, đòi thực hiện quan hệ tình dục với chị V.. Quá hoảng sợ, chị V. đã cắn lưỡi dọa ông Phi rồi chạy ra khỏi phòng.

Sau đó, chị V. trình bày toàn bộ nội dung vụ việc lên Công Đoàn cơ sở, đồng thời gửi đơn tố cáo và bằng chứng (ghi âm) đến Viện KSND tỉnh Tây Ninh và cơ quan chức năng.

Sau khi lãnh đạo VKSND Tối cao nhận được đơn tố cáo kèm các chứng cứ đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác với ông Phi.

Việc xác minh đơn tố cáo của chị V đang được cơ quan chức năng xử lý.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công