largeer

Share This Post

Diễn đàn Hàng hoá tiêu dùng

Tết Tân Sửu, chọn ngay món quà hạt điều rang muối để bữa tiệc đoàn viên thêm ấm áp, trọn vẹn yêu thương

Chớp mắt một cái, Tết đã đến cận kề. Thời điểm này người người, nhà nhà háo hức đi mua sắm những hộp quà biếu tặng từ người thân, bạn bè tới đối tác, khách hàng. Nếu đã chán quà ngoại, tết này bạn thử đổi vị, hãy gửi trao nhau nghĩa tình trong từng hạt điều rang muối còn vỏ lụa của nhà chovietonline ngay từ bây giờ, để mỗi thời khắc quây quần, đoàn viên của gia đình đều ấm áp, tràn đầy hương vị yêu thương!

Hạt điều rang muối còn vỏ lụa Bình Phước có gì đặc biệt?

Sở dĩ hạt điều Bình Phước ngon chất lượng hơn cả vì nơi đây, hạt điều được trồng trên đất đỏ bazan. Hạt điều Bình Phước sẽ có vị ngọt đậm đà, bùi béo, ăn khác hẳn hạt điều vùng khác. Hiện trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp hạt điều rang muối có nguồn gốc Bình Phước với vô vàn lời quảng cáo có cánh về sản phẩm, nhưng chất lượng thì khó kiểm chứng.

Empty

Nếu là gà mờ về cách chọn hạt điều rang muối, bạn nhất định phải bỏ túi những cách chọn dưới đây, đảm bảo ngon, chất lượng, chuẩn Bình Phước:

Hạt đều, vàng sáng, lớp vỏ lụa dễ tróc

Một trong những kinh nghiệm khi chọn mua hạt điều chuẩn Bình Phước, bạn nên quan sát màu của hạt điều, kích thước cũng như vỏ lụa bên ngoài.

Empty

Hạt điều có kích thước đều, nói không với hạt hư, sứt sẹo, mốc, phần đuôi mập, màu vàng sáng và đặc biệt lớp vỏ lụa sậm màu, dễ tróc, hạt căng bóng vô cùng kích thích vị giác.

Khi ăn bạn sẽ thấy vị béo ngậy, ngọt tươi cùng mùi thơm quyến rũ khiến bạn không thể ngừng ăn.

Hạt điều rang muối có nhân bóng mẩy và tròn

Hạt điều rang muối chất lượng thường có vỏ lụa đẹp dóc vỏ, nhân hạt điều bóng, mẩy và tròn đều. Hạt điều rang muối có hương vị lôi cuốn, ăn vào là nghiện luôn.

Lớp vỏ lụa bên ngoài có màu nâu sẫm, khi bóc lớp vỏ lụa ra, nhân bên trong có màu vàng sáng, mịn và chắc. Đây là đặc điểm nhận biết bên ngoài để chọn hạt điều rang muối Bình Phước chất lượng.

Chọn những hạt điều nguyên không bị sứt mẻ, có vết xước vì khi rang muối, muối hay tích tụ tại các vết xước, vết mẻ khiến điều dễ bị mặn và mất thẩm mỹ.

Hạt điều rang muối ngon không có cặn muối

Hạt điều rang muối có nhiều hạt muối bám xung quanh là vị sẽ mặn và không đạt ngon. Nhiều người có suy nghĩ hạt điều rang muối ngon thì phải có nhiều hạt muối bám xung quanh hạt, nhưng sự thật không phải như vậy.

Khi có quá nhiều hạt muối bám xung quanh hạt điều sẽ làm mất độ ngọt bùi tự nhiên của hạt điều. Hương vị hạt điều sẽ không được nguyên chất, vị sẽ mặn đắng mà không thơm, béo ngậy.

Nên chọn mua hạt điều rang muối đã bóc vỏ hay hạt điều rang muối còn vỏ lụa?

Các chuyên gia khuyến cáo, mọi người nên chọn mua hạt điều rang muối còn vỏ lụa, như vậy giảm được độ mặn và giữ được độ ngon của hạt điều tươi.

Lý do là vì:

– Hạt điều rang muối còn vỏ lụa sẽ không quá mặn bởi lớp vỏ đã thấm bớt giúp phần nào. Nhờ có vỏ lụa nên nhân hạt điều không bị tiếp xúc với nước muối có lẫn nhựa hạt điều.

Empty

– Hạt điều rang muối còn vỏ lụa sẽ ít bị cháy xém do nhân điều không tiếp xúc trực tiếp với thành chảo, nên màu sắc vàng sáng, hương vị thơm ngon mà không quá mặn. Hơn nữa, hạt điều rang muối sẽ giòn, ngon giữ được lâu hơn khi còn vỏ lụa.

– Hạt điều rang muối có vỏ lụa sau khi đã được phân loại sẽ được hút chân không ngay, tránh không để chúng tiếp xúc quá nhiều với không khí nhằm để giữ được độ giòn, tươi ngon tự nhiên.

– Ăn hạt điều rang muối nguyên hạt còn vỏ lụa bạn hoàn toàn yên tâm vì đảm bảo sạch sẽ, an toàn cho người sử dụng.

– Đối với những người ăn kiêng không ăn muối hoặc bị tiểu đường, huyết áp thì hạt điều rang muối còn vỏ lụa là sự lựa chọn tuyệt vời.

– Lớp vỏ lụa còn mang lại tính thẩm mỹ cao, bảo vệ được màu sắc bắt mắt của phần nhân hạt điều. Chính vì thế, hạt điều rang muối có vỏ lụa khi bóc ra thường có màu vàng sáng, béo núc ních với lớp dầu bơ bóng ở ngoài nhân.

Hạt điều tươi rang củi nhà Chợ Việt Online có đắt không?

Bạn biết không, chọn quà tết ý nghĩa đôi khi không cần quá đắt tiền, quý giá. Một món quà sức khỏe, tinh thần cho ông bà, bố mẹ dịp Tết mới thực sự có ý nghĩa, bằng vô vàn lời chúc có cánh mỗi dịp Tết đến Xuân về. Và xu hướng chọn quà Tết 2021 là món quà sức khỏe, healthy.

Empty

Có thể thấy trải qua nhiều biến động xã hội năm qua khiến người trẻ như sống chậm lại, yêu thương và quan tâm tới các giá trị gia đình nhiều hơn. Thể hiện sự tri ân cha mẹ bằng những hành động, suy nghĩ thiết thực hơn như việc lựa chọn những món quà tốt cho sức khỏe trong ngày tết.

Không phải ngẫu nhiên hạt điều tươi rang củi nhà Chợ Việt Online lại được khách hàng đánh giá cao về chất lượng như vậy. Hạt điều rang muối tại Chợ Việt Online 100% nguồn gốc Bình Phước, đều được chọn lọc, chế biến, bảo quản kỹ càng nên nói không với tình trạng mốc, hỏng, tốt cho sức khỏe nên khách hàng ăn rồi cứ quay lại và trung thành không ăn được nơi khác nữa.

Hạt điều tươi rang củi nhà Chợ Việt được rang thủ công 100%. Nếu là người sành bạn sẽ thấy hạt điều tươi rang củi nhà Chợ Việt Online còn vỏ lụa, nhân bên trong vàng mẩy, vào giòn tan thơm phức, vị ngọt vị béo quyện lại, hương vị không thể lẫn vào đâu được.

Empty

Hơn nữa, những món quà thuần Việt, an toàn cho sức khỏe của Chợ Việt Online còn hợp túi tiền không quá đắt đỏ, giúp giảm bớt gánh nặng tài chính, cho một mùa Tết đoàn viên ấm êm, hạnh phúc trọn vẹn.

Hạt điều tươi rang củi Lê Thư – Thức quà quê mộc mạc mang lại tài lộc may mắn

Empty

Tết mọi người thường chúc nhau an lành, sức khỏe, phát tài phát lộc. Và hạt điều tươi rang củi Lê Thư -  món quà ý nghĩa, thay cho lời chúc năm mới tới người thân, gia đình và bạn bè.

Hạt điều tươi rang củi- thức quà tinh hoa, kết tinh của đất trời chỉ cần nghe hương là đã cảm nhận được không khí Tết.

Tham khảo BẢNG GIÁ HẠT ĐIỀU: https://chovietonline.net/cho-hat-dieu/

CHỢ VIỆT ONLINE

Tại TP.HCM

192A Chu Văn An, phường 26, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Tại TP.Biên Hòa – Đồng Nai

121A Nguyễn Thành Đồng Khu phố 6, P. Thống Nhất, TP. Biên Hòa

Hotline: 0908 99 4567 – 0983 11 0079

Facebook: https://www.facebook.com/chovietonline.net

Website: https://chovietonline.net/

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công